Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an Đà Nẵng khởi tố nhóm đối tượng dụ dỗ trẻ vị thành niên quay clip sex

Chính sách - Hạ tầng

23/09/2019 13:01

Trưa nay 23/9, công an Đà Nẵng khởi tố nhóm 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 dối tượng người Việt Nam dụ dỗ trẻ vị thành niên quay clip sex.

Trưa 23/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng với 6 đối tượng, trong đó có 5 người Trung Quốc với tội danh giao cấu với người đủ 13 đến dưới 16 tuổi, theo Tiền phong.

Sau khi điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án này sẽ được đưa ra xét xử lưu động tại TP. Đà Nẵng và sẽ có mức án hết sức nghiêm khắc đối với các đối tượng người Trung Quốc, người Việt Nam liên quan. 

Trước đó, ngày 16/9, Công an TP. Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp 5 người Trung Quốcvà 1 người Việt Nam để điều tra hành vi "giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Nhóm đối tượng 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam liên quan đến vụ việc đã bị bắt khẩn cấp.
Nhóm đối tượng 5 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam liên quan đến vụ việc đã bị bắt khẩn cấp.

Các đối tượng bị bắt gồm Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi) đều có quốc tịch Trung Quốc và Sầm Thị Sen, 24 tuổi, trú tỉnh Gia Lai. Trong đó, đối tượng chủ mưu cầm đầu được xác định là Trương Huệ Mẫn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng tiếp tục củng cố chứng cứ, mở rộng điều tra và xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố cáo của người dân về việc em N.H.K.D. (15 tuổi, trú TP Đà Nẵng) bị nhóm người Trung Quốc dụ dỗ, bắt quan hệ tình dục, livestream trên mạng xã hội Trung Quốc.

Cụ thể, vào tối 14/9, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Bắc bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng tại phường An Hải bắt và phát hiện một nhóm người mang quốc tịch Trung Quốc đang lưu trú. Kiểm tra máy móc, trang thiết bị của số người này, lực lượng công an phát hiện nhiều số hình ảnh, video đồi trụy đang được họ phát tán lên mạng. 

 Được biết, Sầm Thị Sen vừa là bạn gái của Trương Huệ Mẫn, vừa là phiên dịch cho cả nhóm người đến từ Trung Quốc và là người đứng tên thuê một căn nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) để ở.

Thông qua Facebook, Sầm Thị Sen đã đăng tin tuyển các cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để “làm việc nhẹ nhàng với mức lương cao”. Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”.

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ, họ sẽ trả “thù lao” 700.000 đồng; nếu quay cảnh có quan hệ tình dục thì thù lao là 1 triệu đồng. Những hình ảnh này được nhóm đối tượng truyền trực tiếp hoặc sau đó đưa lên mạng xã hội và các trang web khiêu dâm. Người xem các clip này phải đăng ký tài khoản thành viên và trả tiền cho các đối tượng qua một tài khoản được mở tại ngân hàng Trung Quốc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định có ít nhất 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây “sản xuất clip sex” nói trên. Trong số này có K.D. mới 15 tuổi 3 tháng.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement