Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Concept iMac 2021 được thiết kế lại với viền siêu mỏng

Số hóa

10/11/2020 13:58

Apple đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 10/11, nơi có lẽ sẽ ra mắt các máy Mac mới dựa trên Silicon của Apple.

Đặc biệt, trong sự kiện lần này, Táo khuyết sử dụng lại cụm từ One More Thing đã từng được sử dụng trong các bài phát biểu quan trọng dưới thời cựu CEO Steve Jobs. Lần cuối Apple sử dụng cụm từ này là trong buổi giới thiệu iPhone X vào năm 2017.

Do đó, nhiều trang tin tức công nghệ lớn và các fan “ruột” của nhà Táo nhận định rằng trong sự kiện sắp tới, Apple sẽ ra mắt máy tính Mac đầu tiên chạy chip ARM Apple Silicon, thay cho bộ xử lý Intel mà công ty đã sử dụng từ năm 2005 đến nay. 

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết Apple đang làm việc trên một chiếc iMac mới với thiết kế được cập nhật.

Dựa trên thông tin này, một nhà thiết kế đã tạo ra concept iMac 24 inch và 32 inch với thiết kế được vay mượn khá nhiều từ dòng iPad Pro, bao gồm màn hình viền cạnh siêu mỏng.

Concept iMac 2021 được thiết kế lại với viền siêu mỏng

Apple đã không thiết kế lại iMac kể từ năm 2012, thậm chí còn ra mắt model 2020 với viền màn hình lớn. Một thiết kế được đề xuất từ Svetapple.sk loại bỏ chúng gần như hoàn toàn, và giống như máy tính bảng của Apple, iMac 2021 được hình dung có các góc được bo tròn mềm mại.

Concept iMac 2021 được thiết kế lại với viền siêu mỏng

Theo Wccftech, phần đế dường như không bị thay đổi vì nó tiếp tục có giá đỡ bằng nhôm, và điều này thật tuyệt vời vì nó sẽ mang lại độ bền ấn tượng đồng thời tôn lên vẻ ngoài cao cấp. Ngoài ra, độ dày của cả hai concept iMac 24 inch và 32 inch đã bị thu hẹp so với các mẫu máy hiện tại.

Đó có thể là do chipset A14T được đồn đại của Apple, được cho là được sản xuất bằng tiến trình 5nm của TSMC, sẽ đủ hiệu quả để tản nhiệt mà không yêu cầu giải pháp làm mát toàn diện như các mẫu máy iMac hiện tại.

Concept iMac 2021 được thiết kế lại với viền siêu mỏng

Nhiều báo cáo chưa được xác nhận cho thấy rằng, iMac với bộ vi xử lý Silicon sẽ không ra mắt cho đến năm 2021. Tuy nhiên, công ty trước đó dự kiến ​​sẽ công bố MacBook với Apple Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào đêm nay (10/11).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement