Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Concept Apple Watch Series 7 xuất hiện: Thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12, nhiều màu sắc

Số hóa

21/05/2021 10:44

Trong nhiều năm qua, Apple Watch đã không có sự thay đổi đáng kể nào về thiết kế, nhưng mọi thứ có thể thay đổi trên Apple Watch Series 7. Sau dòng iPhone 12, iPad Pro mới và thậm chí cả iMac mới đều có thiết kế phẳng. Giờ đây, ngôn ngữ thiết kế này cũng sẽ xuất hiện trên Apple Watch Series 7.

Trước đó, leaker khá uy tín là Jon Prosser đã cho chúng ta có cái nhìn đầu tiên về chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Apple. Bây giờ, xuất hiện thêm các hình ảnh render của Apple Watch Series 7 được cho là dựa trên hình ảnh và tệp CAD được chia sẻ bởi một nguồn nội bộ.

Thông qua ảnh render, thấy được Apple Watch Series 7 đã loại bỏ thiết kế khung vỏ dạng bo cong và chuyển sang thết kế dạng phẳng. Phía bên trái của chiếc đồng hồ thông minh này có hai khe chạy dọc theo khung viền, phía bên phải vẫn là nơi đặt các núm điều chỉnh như trên Apple Watch Series 6, theo Gizmochina.

apple-w.png

Ngoài ra, ảnh render còn cho thấy Apple Watch Series 7 có thêm một màu xanh mới, tương tự như màu xanh mint trên iPhone 11. Bên cạnh đó, là các màu sắc khác bao gồm: Bạc, xanh, đen và đỏ. Vẫn chưa biết được liệu Apple Watch có nhận được nhiều tùy chọn màu sắc như iMac hay không.

Hiện tại vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 7, tuy nhiên có những suy đoán rằng kích thước màn hình sẽ vẫn giống như mẫu hiện tại.

Hơn nữa, chúng ta cũng mong đợi Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn về các vật liệu khác nhau để sản xuất Apple Watch mới như thép không gỉ, titan và nhôm.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement