Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu khuyến nghị ngày 13/1: SAB, HLD, AGG, STK

Chứng khoán

13/01/2021 07:48

SAB, HLD, AGG, STK là những mã cổ phiếu nhà đầu tư cần chú ý trước phiên giao dịch 13/1/2021.

Mục tiêu chốt lãi của cổ phiếu SAB nằm tại mức 230

CTCK BIDV (BSC): Cổ phiếu SAB của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đang ở trong trạng thái tiếp tục tăng giá sau khi đã có giai đoạn điều chỉnh ngắn hạn trong tháng 12. Thanh khoản cổ phiếu đang có chiều hướng tăng dần.

Các chỉ báo xu hướng hiện đang ở trong trạng thái khả quan. Đường MACD vừa cắt lên trên đường tín hiệu đồng thời chỉ báo động lượng RSI vẫn chưa đi vào vùng quá mua nên cổ phiếu có thể duy trì được đà tăng trong ngắn hạn.

Ngưỡng hỗ trợ gần nhất của SAB nằm tại khu vực xung quanh 201.5. Mục tiêu chốt lãi của cổ phiếu nằm tại mức 230, cắt lỗ nếu ngưỡng 195.5 bị xuyên thủng.

cong-ty-con-cua-sabeco-thu-1200-ty-dong-nho-nau-bia-trong-8-thang-17-.6008.jpg
 

Khuyến nghị mua HLD

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của HLD ở mức 81 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm cho thấy xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

Đồ thị giá của HLD có dấu hiệu kết thúc giai đoạn đi ngang và xu hướng ngắn hạn được nâng từ mức giảm lên tăng. Bên cạnh đó, dòng tiền ngắn hạn được cải thiện nên nhiều khả năng HLD sẽ vượt mức kháng cự 30,29 trong ngắn hạn.

Khuyến nghị mua AGG với giá mục tiêu 43.300 đồng/CP

CTCK MB (MBS): Khuyến nghị mua đối với cổ phiếu AGG dựa trên phương pháp RNAV với giá mục tiêu 43.300 đồng/CP trên cơ sở:

Thứ nhất, Công ty sở hữu các dự án trong khu vực HCM đang ngày càng hạn chế về quỹ đất: với vị trí tốt, pháp lý rõ ràng, các dự án của An Gia được thị trường đón nhận tốt.

Bên cạnh đó, triển khai các dự án tại thị trường tỉnh trong tình hình thị trường Sài Gòn chậm thi công vì rà soát pháp lý: dự án The Sóng tại Vũng Tàu là dự án đầu tiên và mở bán thành công với 99% dự án đã được đặt mua. Trong tương lai, AGG sẽ tiếp tục triển khai các dự án ở Bình Dương, Bình Chánh với tổng doanh thu dự kiến hơn 20,000 tỷ, đem lại triển vọng tăng trưởng hấp dẫn cho doanh nghiệp trong các năm tới.

Thêm vào đó, Công ty luôn có các đối tác nước ngoài đồng hành cùng phát triển các dự án, đảm bảo dòng vốn đầu tư, tiến độ thi công và bàn giao nhà theo cam kết (nhanh hơn 6 tháng đến 1 năm về tốc độ bàn giao so với các đối thủ cùng phân khúc). Tập trung vào phân khúc trung cấp nhưng chất lượng cao cấp giúp AGG luôn có giá bán tốt hơn so với các dự án cùng vị trí và cùng phân khúc khoảng 15 – 20%.

Ngoài ra, cấu trúc vốn đặc thù: phù hợp với quy mô hiện tại và mạng lại suất sinh lời cao.

Khuyến nghị mua STK

CTCP Chứng khoán SSI: Theo SSI Research, sợi tái chế sẽ tiếp tục là động lực tăng trưởng tiềm năng của STK, trong khi giá bán bình quân của sợi nguyên sinh phục hồi cũng sẽ góp phần hỗ trợ tăng trưởng doanh thu và cải thiện tỷ suất lợi nhuận gộp.

Mặt khác, việc đầu tư liên tục vào R&D bước đầu đã có kết quả, giúp STK giành thêm nhiều đơn đặt hàng hơn cho sợi tái chế và bước đầu đặt chân vào lĩnh vực nội thất ô tô với một khách hàng ở Mỹ trong năm 2020.

SSI ước tính doanh thu thuần và lợi nhuận ròng năm 2021 của STK lần lượt tăng 26% và 72% so với kết quả ước thực hiện năm trước lên 2.400 tỷ đồng và 228 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh tăng trưởng được hỗ trợ bởi nhu cầu đối với sợi tái chế của STK gia tăng và giá sợi nguyên sinh phục hồi.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement