Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 2/11

Chứng khoán

01/11/2020 20:43

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/11 của các công ty chứng khoán.

MWG đang nằm trong xu hướng tích lũy ngắn hạn

CTCK BIDV (BSC)

Điểm nhấn kỹ thuật:

- Xu hướng hiện tại: Tăng giá

- Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ âm, MACD nằm dưới đường tín hiệu.

- Chỉ báo RSI: trung lập, xu hướng tăng.

Nhận định: MWG đang nằm trong xu hướng tích lũy ngắn hạn tại ngưỡng giá 105.0. Thanh khoản cổ phiếu đã vượt lên ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

Chỉ báo MACD chưa xác nhận tín hiệu hồi phục trong khi chỉ báo RSI đang ủng hộ nhịp hồi phục ngắn hạn. Đường giá cổ phiếu cũng đã cắt trở lại dải mây Ichimoku, cho thấy xu hướng tăng giá trung hạn đã hình thành.

Như vậy, nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế cổ phiếu quanh ngưỡng giá 105.0 và cân nhắc chốt lãi khi cổ phiếu tiệm cận ngưỡng 120.0, cắt lỗ nếu mất ngưỡng hỗ trợ 100

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 2/11

Duy trì khuyến nghị OUTPERFORM với cổ phiếu PNJ

CTCK Bảo Việt (BVSC)

Duy trì khuyến nghị OUTPERFORM với với cơ hội đầu tư trong trung và dài hạn với mức giá mục tiêu hiện tại là 78.900VNĐ/CP (đã điều chỉnh ESOP 2020), tương đương mức lợi nhuận kỳ vọng là 18,1% so với giá đóng cửa ngày 29/10.

Tại mức giá mục tiêu trên, mức P/E dự phóng dựa trên kỳ vọng lợi nhuận 2020, 2021 và 2022 lần lượt là 20,3x; 16,4x và 11,9x.

Ngoài ra, với quan điểm tăng trưởng kết quả kinh doanh trong các quý tới vẫn có khả năng chịu ảnh hưởng bởi sức mua giảm trong ngắn hạn, BVSC cho rằng nhà đầu tư có thể xem xét cơ hội đầu tư nhằm tối ưu hóa lợi nhuận khi giá cổ phiếu điều chỉnh về vùng hấp dẫn hơn.

Khuyến nghị mua cổ phiếu SCS với giá mục tiêu 152.000 đồng

CTCK Bản Việt (VCSC)

Chúng tôi giữ khuyến nghị MUA và nâng giá mục tiêu thêm 6,1% lên 152.000 đồng/CP dành cho CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (SCS).

Giá mục tiêu cao hơn của chúng tôi chủ yếu phản ánh tỷ lệ WACC thấp hơn từ 14,2% trước đây còn 13,0% và cập nhật mô hình định giá đến cuối 2021. Ngoài ra, chúng tôi nâng giả định LNST sau lợi ích CĐTS trong giai đoạn 2020-2023 thêm 3% khi sự phục hồi sản lượng hàng hóa cho thấy các tiến triển tích cực.

Chúng tôi duy trì quan điểm tích cực đối với SCS nhờ tình hình tài chính lành mạnh và vị thế thị trường ổn định bất chấp trở ngại trong ngắn hạn. Chúng tôi tin rằng SCS có vị thế tốt để duy trì sức khỏe tài chính, kể cả khi các gián đoạn từ dịch COVID-19 kéo dài hơn dự báo của chúng tôi.

Sau một giai đoạn thách thức, chúng tôi kỳ vọng LN phục hồi mạnh mẽ cho SCS sẽ được dẫn dắt bởi (1) tăng trưởng sản lượng hàng hóa hàng không ổn định tại TP. HCM – phù hợp với tăng trưởng sản xuất và tiêu dùng mạnh mẽ – và (2) vị thế thị trường chỉ có 2 công ty cạnh tranh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN).

Rủi ro cho quan điểm tích cực của chúng tôi: Dòng chảy thương mại hàng hóa thấp hơn, hạn chế công suất hàng không tại SGN.

Khuyến nghị mua cổ phiếu GVR với giá mục tiêu 16.280 đồng

CTCP MB (MBS)

Chúng tôi khuyến nghị MUA đối với cổ phiếu GVR với giá mục tiêu VND 16.280 trên cơ sở (i) là 1 trong các DN lớn nhất trong ngành cao su tự nhiên, đầu tư KCN và chế biến gỗ tại Việt Nam, (ii) chiến lược đẩy mạnh đầu tư mảng KCN nhờ lợi thế quỹ đất lớn giúp gia tăng lợi nhuận trong tương lai, và (iii) giá cao su tăng khá trong thời gian gần đây giúp cải thiện kết quả kinh doanh trong cả năm 2020.

N.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement