Vàng Mua Bán
SJC HN 43,150 43,570
SJC HCM 43,150 43,550
DOJI AVPL / HN 43,350 43,550
DOJI AVPL / HCM 43,350 43,580
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,075.00 23,105.00
EUR 25,380.30 25,636.67
GBP 29,774.24 30,074.99
JPY 203.22 205.27
Chứng khoán
VNIndex 978.96 4.65 0.47%
HNX 103.88 -0.43 -0.42%
UPCOM 55.46 0.1 0.18%
Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN-PTNT) vừa nhận được thư Bộ Nông lâm Ngư nghiệp của Nhật Bản (MAFF) thông báo mở cửa cho trái vải thiều tươi Việt Nam.
Hiện nay công ty Nhật Bản đang có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng rau như bắp cải, súp lơ xanh của Việt Nam.
Triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản là cơ hội Việt Nam giới thiệu nông sản đến người tiêu dùng.
Hiện nay nhu cầu và giá các sản phẩm nhuyễn thể hai mãnh vỏ đều tăng cao do nhu cầu thế giới tăng liên tục.
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, 10 tháng 2019, tổng trị giá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam với Nhật Bản đạt 32,954 tỷ USD.
Một số doanh nghiệp chế biến thủy sản bối rối vì không biết doanh nghiệp mình thuộc diện thuế thu nhập doanh nghiệp 15% hay 20%?
10 tháng đầu năm 2019 kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may đạt 27,29 tỷ USD, tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2018.
Thương vụ Việt Nam tại Áo khuyến cáo các công ty Việt Nam không giao dịch với doanh nghiệp ASTEC Engineering GmbH của Áo.
Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Nga trong số các quốc gia ASEAN và đứng thứ 6 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, một số sản phẩm khi tiêu thụ tại thị trường Thụy Điển cũng như thị trường Châu Âu yêu cầu dán nhãn CE.
Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển vừa phát đi cảnh báo với các doanh nghiệp Việt Nam thận trọng khi giao dịch làm ăn cùng đối tác nước ngoài.
Những hạn chế đối với vải có thể ngăn các nhà xuất khẩu Việt Nam hưởng lợi từ thuế suất bằng 0.
Thương vụ Việt Nam tại Úc đã tổ chức gian hàng Việt Nam với diện tích tương đương 14 gian hàng nhằm trưng bày các sản phẩm giày, da, túi xách.
Trung tâm Xúc tiến thương mại Việt Nam tại New York có thông tin doanh nghiệp tại Mỹ cần mua sữa đặc đóng hộp (Condensed Milk)
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, một doanh nghiệp Úc cần tìm nhà sản xuất và xuất khẩu đường ăn từ Việt Nam.
Các nhà xuất khẩu của Việt Nam phải tuân thủ những quy định về môi trường để được xuất khẩu sang Thụy Điển và các nước châu Âu.
Phía Bỉ cũng đã mở cửa tự do cho mặt hàng rau củ của Việt Nam và thực hiện chế độ hậu kiểm.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, một doanh nghiệp Úc cần tìm nhà sản xuất đồ nội thất từ Việt Nam.
Các qui định nhập khẩu vào thị trường Thụy Điển, do Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển tổng hợp để doanh nghiệp tham khảo.
Hơn 300 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Nhật, Pháp, Hàn Quốc…sẽ có mặt tại Hội chợ nội thất quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
EU tăng cường kiểm soát dư lượng thuốc trừ sâu với hàng nông sản trong đó có thanh long, các loại rau thơm và hạt tiêu của Việt Nam.
Hiện Đức đang thắt chặt việc kiểm soát dư lượng Chlorate trong sản phẩm cá tra nhập khẩu nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
Theo Thương vụ Việt Nam tại Malaysia, các doanh nghiệp Malaysia đang cần tìm nhà sản xuất túi xách Việt Nam để hợp tác.
Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ còn tiềm ẩn những yếu tố khó lường và rủi ro cho các doanh nghiệp xuất khẩu.
Thương vụ đại sứ quán Việt Nam tại Marốc khuyến nghị doanh nghiệp xuất khẩu lưu ý khi giao dịch với đối tác Benin
Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Maroc khuyến cáo các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam không giao dịch với Công ty Maroc LEADER SHIPPING MOROCCO.
Việt Nam nhập siêu từ Trung Quốc, con số lên đến hơn 25 tỷ USD chỉ trong 8 tháng đầu năm nay.
Ấn Độ đang mở rộng xây dựng các hoạt động kinh doanh và bắt đầu bán sản phẩm cá tra phi lê, liệu thị trường xuất khẩu Việt Nam có ảnh hưởng?
Bảo hộ nhãn hiệu thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ là rất quan trọng, mất đi thương hiệu sẽ mất thị trường.