Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô giáo Âu Hà My tung clip 'tố' chồng ngoại tình

Nóng trong ngày

13/08/2020 10:55

Âu Hà My tới tận khách sạn để gặp chồng và nhân tình, nhưng cô không đánh ghen, nhẹ nhàng giải quyết.

Âu Hà My hiện đang là cái tên đáng được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Hạ My được biết đến là nữgiảng viênxinh đẹp, sexy không còn phải là gương mặt xa lạ với nhiều người. Cô từng là người yêu của cơ phó Hà Duy, con trai nghệ sĩ Hương Dung nhưng sau đường ai nấy đi dù đã làm lễ dạm ngõ, theo Bạn đọc & Pháp luật.

Một thời gian sau, người hâm mộ cũng mừng cho nữ giảng viên xinh đẹp khi cô tìm được tình yêu mới điển trai và giàu có, anh chàng hotboy trường Sân khấu điện ảnh Nguyễn Trọng Hưng.

Cặp đôi có chuyện tình đẹp như mơ với những màn tặng quà đầy lãng mạn. Tưởng Hà My - Trọng Hưng đã có cái kết viên mãn khi tổ chức đám cưới "siêu to khổng lồ" với cả lâu đài lung linh huyền ảo, nhưng hóa ra không phải như vậy.

photo-1-15972788145481514269623
Đám cưới cổ tích của Âu Hạ My và Nguyễn Trọng Hưng khiến nhiều người mơ ước.

Sau chưa đầy 1 năm kết hôn, tối 12/8, Âu Hà My tố chồng là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Sân khấu Điện ảnhngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Theo đó, chồng của nữ giảng viên có qua lại với một cô gái tên T. và hiện đang ở khách sạn M. Âu Hà My đã chụp được nhiều hình ảnh làm bằng chứng. Cô còn tới tận khách sạn M. để gặp chồng và nhân tình, nhưng cô khôngđánh ghen, nhẹ nhàng giải quyết.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My gây bất ngờ khi đăng tải bài viết cùng những hình ảnh chồng ngoại tình.

"Gửi đến anh những lời cuối cùng - người chồng mà em đã từng dành 1 lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng. Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên mạng xã hội, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với 1 người vợ, khi em còn đang phải chịu nỗi đau mất bố chưa nguôi ngoai, tất cả mọi người đều nói em cần phải lên tiếng", Âu Hà My chia sẻ những lời muốn nói cuối cùng dành cho chồng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Âu Hà My cho biết, chồng mới cưới của cô đã ngoại tình lại còn dẫn kẻ thứ ba về nhà ra mắt trong khi chưa ly hôn vợ cũ. Đáng nói hơn là chồng Hà My lén lút qua lại với kẻ thứ ba ngay lúc cô bị sảy thai nằm viện. "Vẫn chưa ly hôn với vợ mà cho gái về ra mắt", Âu Hà My cho biết.Âu Hà My tiết lộ: "Khi vợ sảy thai rồi đây là điểm đến quen thuộc của anh, bỏ mặc vợ sống chết đau đớn ra sao, mẹ vợ ngất như thế nào".

photo-1-1597278819348888005448
Bài viết của Âu Hà My được rất nhiều người quan tâm.

Bài viết của cô giáo hồng nhan bạc phận này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía dân mạng chỉ sau ít phút đăng tải. Rất nhiều người đều bày tỏ sự bất ngờ, phẫn nộ với ông xã Âu Hà My bởi trước đó, anh chàng luôn nổi tiếng là người cưng chiều, yêu thương vợ. Một số người cho rằng cách đánh ghen của cô vô cùng văn minh, nhưng sẽ để lại trong lòng đối phương nhiều suy nghĩ.

Trước nỗi đau của Hà My, người hâm mộ gửi lời động viên đến cô và hi vọng cô sẽ sớm vượt qua chuyện này.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement