Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có gì trong những chiếc bánh trung thu đắt đỏ nhất thế giới?

Thị trường 24h

15/09/2020 10:51

Bánh trung thu nhân bào ngư hay nhân nấm truffle, đang có giá hơn 1 triệu/cái.

Bánh trung thu nhân nấm bào ngư

Đến từ Hong Kong, bánh trung thu nhân bào ngư là sản phẩm của Reign Abalone House - một nhà hàng chuyên bào ngư. Các loại bào ngư được cam kết tuyển chọn kĩ lưỡng, tươi ngon nhất được đặt trực tiếp từ Nam Phi. Bánh trung thu bào ngư còn có sự kết hợp của sữa, trứng và nấm truffle đen của vùng Umbria (Italy), xứng đáng với giá tiền.

Bánh trung thu bào ngư.
Bánh trung thu bào ngư.

Bào ngư có hàm lượng vitamin dồi dào, bao gồm A, B5, E, K, C,... cùng các vi chất như magie, sắt, kẽm và đặc biệt cực kì ít chất béo. Các thành phần dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như phòng chống ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường chức năng gan,...

Bào ngư được biết như một thực phẩm đắt đỏ của biển cả vì vòng đời phát triển của nó rất chậm. Mỗi năm bào ngư chỉ phát triển được 1 inch, tương đương với 2,54cm. Do đó, có thể xem đây là món ăn xa xỉ với giá 100 USD/kg. Việc kết hợp với bánh trung thu làm cho chiếc bánh có giá trị càng đắt đỏ.

Nấm truffle cũng là một tiên dược cho sức khỏe, việc kết hợp chúng lại với nhau nâng giá trị của chiếc bánh lên rất nhiều. Bánh trung thu bào ngư có giá 64 USD với hộp 4 chiếc.

Bánh trung thu nhân nấm truffle và caviar

Gương mặt vàng trong danh sách những bánh trung thu đắt đỏ không thể bỏ qua là loại bánh với sự kết hợp giữa nấm truffle và caviar, đến từ khách sạn Mira Hong Kong. Bánh có giá 230 USD, tương đương 5,3 triệu đồng cho 1 hộp 4 chiếc.

Vison Wong - người sáng tạo nên sự kết hợp này, cho hay mục đích ông tạo nên chiếc bánh không phải để kinh doanh, mà là mang đến một sự trải nghiệm trong vị giác cho người dùng.

Có gì trong những chiếc bánh trung thu đắt đỏ nhất thế giới?

Caviar là trứng cá tầm đắt đỏ và nấm truffle đen quý giá. Được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị cho đến hình thức bên ngoài, bánh được khẳng định sẽ không quá ngọt và dễ ăn hơn nhiều so với bánh trung thu thông thường. Nhân bánh được nghiên cứu kỹ lưỡng với công thức tuyệt cứ 100g trứng cá tầm sẽ đi với 1g nấm truffle bào mỏng.

Bánh trung thu phượng gấm hoàng kim

Nghe tên đã thấy sự xa xỉ của chiếc bánh Trung thu này. Bánh có xuất xừ từ Việt Nam, với sự sáng tạo của Vinpearl Luxury Landmark 81. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, đặc biệt như xương bò Úc, bò Wagyu từ vùng đất hoa anh đào Nhật Bản.

Có gì trong những chiếc bánh trung thu đắt đỏ nhất thế giới?

Không chỉ có nguyên liệu mà cách thực hiện cũng làm tăng giá trị của chiếc bánh ở một tầm cao khác.

Thịt bò được hầm cùng thảo mộc trong 48 tiếng để lớp mỡ tan chảy, thớ thịt mềm mại để làm nhân bánh. Mỗi chiếc bánh được bán với giá 980.000 đồng đến 1,8 triệu đồng.

Bánh trung thu dát vàng

Ra đời từ năm 2012 tại Trung Quốc, bánh trung thu dát vàng được xem là một trong những loại bánh đắt đỏ mùa Trung thu với trọng lượng 500gr, giá khoảng 72 triệu đồng.

Nếu hoa văn trên bánh được chạm khắc tinh xảo thì giá có thể nâng lên khoảng 163 triệu đồng. 

Có gì trong những chiếc bánh trung thu đắt đỏ nhất thế giới?

Không chỉ có vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, bánh còn được chăm chút cả phần nhân bên trong với các thành phần hảo hạng như bào ngư, hải sâm, sò điệp,... Những chiếc bánh được gói bằng túi giấy thân thiện với môi trường. 

Bánh trung thu đông trùng hạ thảo, sữa ong chúa

Nhân bánh là sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và sữa ong chúa, một trong những thực phẩm vàng của làng chăm sóc sức khỏe. Giá bán khoảng 21,6 triệu đồng với chiếc bánh 4cm và đường kính 17,5cm, to gấp 4 lần một chiếc bánh thông thường.

Có gì trong những chiếc bánh trung thu đắt đỏ nhất thế giới?

Chiếc bánh này có giá cao bởi được làm từ các nguyên liệu cao cấp như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nghệ tây và sữa ong chúa,... hơn nữa nó còn được dát vàng 24K. Nhà sản xuất cam kết rằng bánh không có chất bảo quản, nên chỉ được sử dụng trong vòng 3 ngày. Khách muốn mua phải đặt hàng trước 2 ngày.

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement