Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có gì ở trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật đầu tiên ở Việt Nam?

Thị trường 24h

17/02/2020 16:49

Trung tâm thương mại Akuruhi chuyên bán hàng nội địa Nhật cao cấp đầu tiên tại Việt Nam thu hút người tiêu dùng tại TP.HCM.

Trung tâm thương mại Akuruhi có diện tích 10.000m2 tại 124 Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM). Đây cũng là trung tâm thương mại duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam chuyên bán hàng nội địa Nhật cao cấp (90% hàng nhập và sản xuất tại Nhật).

Rất đông người tiêu dùng đến mua hàng tại siêu thị chuyên bán hàng cao cấp Nhật Bản. Ảnh: Cẩm Viên.
Rất đông người tiêu dùng đến mua hàng tại siêu thị chuyên bán hàng cao cấp Nhật Bản. Ảnh: Cẩm Viên.

Trung tâm thương mai chuyên bán hàng Nhật gồm khu phức hợp nhà hàng, đại siêu thị (Ichiban Market), showroom quần áo thương hiệu Miki House, khu vui chơi trẻ em…

Tại siêu thị bán khá nhiều hàng hóa độc đáo của Nhật: rau, củ, quả, thủy hải sản được mua tận gốc tại các đầu mối và chợ đầu mối của Nhật sau đó vận chuyển 100% bằng đường hàng không để đảm bảo độ tươi ngon của hàng hóa. Điển hình như bò Kobe, được chọn lọc tận xưởng với sản phẩm tốt nhất mang về Việt Nam, hay như cá đuôi vàng (kampachi), bụng cá ngừ đại dương, sò đỏ Nhật phải được đặt trực tiếp từ các vựa khai thác…Với các loại hàng hóa khô, gốm sứ, hàng gia dụng…

Gạo Nhật Bản có giá hơn 800.000 đồng/5kg. Ảnh: Cẩm Viên
Gạo Nhật Bản có giá hơn 800.000 đồng/5kg. Ảnh: Cẩm Viên

Chị Kim Thoa (Q1. TP.HCM) cho biết: “Tôi thích dùng hàng Nhật nên hay nhờ người quen mua hàng xách tay mang về nước với số lượng rất hạng chế. Nay có siêu thị chuyên nhập hàng cao cấp từ Nhật về thì yên tâm về chất lượng không lo hàng giả, hàng nhái”.

Đồ gia dụng và mỹ phẩm được người tiêu dùng quan tâm. Ảnh: Cẩm Viên. 
Đồ gia dụng và mỹ phẩm được người tiêu dùng quan tâm. Ảnh: Cẩm Viên. 

Chị Kim (Q.3, TP.HCM) chia sẻ: “Theo tôi sản phẩm cao cấp bán ở đây có giá cũng không đắt lắm. Những người có thu nhập khá có thể mua được. Người tiêu dùng thời buổi này họ quan tâm chất lượng và an toàn sức khỏe, những siêu thị Nhật như thế này sẽ cho người dân có thêm lựa chọn”.

Có gì ở trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật đầu tiên ở Việt Nam?
Rất nhiều loại rượu có nguồn gốc Nhật Bản được bày bán. Ảnh: Cẩm Viên
Rất nhiều loại rượu có nguồn gốc Nhật Bản được bày bán. Ảnh: Cẩm Viên
Những gian hàng trưng bày theo phong cách Nhật Bản. Ảnh: Cẩm Viên.
Những gian hàng trưng bày theo phong cách Nhật Bản. Ảnh: Cẩm Viên.

Những mặt hàng gia dụng và mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ em: nước súc miệng, kem đánh răng, dầu gội và nước rửa tay rất được người tiêu dùng quan tâm. Chỉ trong mấy ngày đầu mở cửa mà lượng nước rửa tay có xuất xứ Nhật Bản đã bán hết sạch.

Những mỹ Phẩm nhập khẩu từ Nhật cũng được người tiêu dùng đón nhận cô Thanh Hà (56 tuổi, Q.Phú Nhuận) cho biết: “Chai rửa mặt nhập khẩu từ Nhật Bản ở đây có giá trên 300.000 đồng nhưng trên mạng rao bán chỉ 90.000 đồng cho thấy hàng giả, hàng nhái trà trộn “gắn mác” hàng xách tay Nhật trôi nổi đầy trên mạng. Giá mỹ phẩm ở đây có hơi đắt nhưng người tiêu dùng sẽ bỏ tiền mua vì chất lượng uy tín của hàng Nhật Bản”.

Một loại kem đánh răng dành riêng cho người hút thuốc lá.  Ảnh: Cẩm Viên
Một loại kem đánh răng dành riêng cho người hút thuốc lá.  Ảnh: Cẩm Viên

Dạo quanh siêu thị đa phần là hàng hóa được nhập khẩu từ Nhật Bản nhưng cũng có những thương hiệu Việt Nam xuất hiện trên kệ hàng giới thiệu đến người tiêu dùng: Cà phê Trung nguyên, các loại chè xanh Việt Nam, đặc biệt là các loại nông sản sạch được sản xuất theo công nghệ Organic…

Có gì ở trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật đầu tiên ở Việt Nam?
Có gì ở trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật đầu tiên ở Việt Nam?
Một chiếc ly thủy tinh nhỏ có giá khá cao. Ảnh: Cẩm Viên. 
Một chiếc ly thủy tinh nhỏ có giá khá cao. Ảnh: Cẩm Viên. 

Ngươi tiêu dùng đến với trung tâm đa phần là người yêu thích dùng hàng Nhật, người Nhật sinh sống tại TP.HCM và người nước ngoài. Tuy Trung tâm mới mở cửa hàng hóa chưa nhiều, nhưng rất đông người tiêu dùng đến mua hàng bất chấp mùa dịch corona.

Ông Phan Thành Tân, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Akuruhi cho biết, sau 2 năm khởi công và xây dựng trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật tại Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp nhất từ hoạt động vui chơi, ăn uống cho tới mua sắm. Không chỉ người Nhật mà người Việt có thu nhập tốt được trải nghiệm và mua sắm những đồ dùng tốt nhất từ Nhật Bản với giá hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam.

Khu vực thời trang trẻ em. Ảnh: Cẩm Viên.
Khu vực thời trang trẻ em. Ảnh: Cẩm Viên.

Riêng với thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp Nhật  -Miki House, ông Thành Tân cho biết phải mất 3 năm thuyết phục mới được đối tác chấp nhận cho phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. “Rất nhiều đối tác Việt muốn phân phối sản phẩm này, kể cả những ông chủ hàng hiệu có tiếng tại thị trường Việt Nam cũng gửi thư muốn hợp tác nhưng với kinh nghiệm 20 năm chuyên về hàng Nhật tôi đã vượt qua nhiều đối thủ và được chọn để phân phối. Ngoài những sản phẩm được may tinh xảo thì có những sản phẩm được làm thủ công tỷ mỉ với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên” ông Tân nói.  

Bột ngọt 400g có giá gần 400.000 đồng. 
Bột ngọt 400g có giá gần 400.000 đồng. 
Muối Nhật Bản. 
Muối Nhật Bản. 
Quả bí xanh có giá 109.000 đồng/kg. Ảnh: Cẩm Viên. 
Quả bí xanh có giá 109.000 đồng/kg. Ảnh: Cẩm Viên. 
Nhiều loại trà Việt Nam được bày bán tại đấy. Ảnh: Cẩm Viên
Nhiều loại trà Việt Nam được bày bán tại đấy. Ảnh: Cẩm Viên
Khu vui chơi tại trung tâm
Khu vui chơi tại trung tâm
Có gì ở trung tâm thương mại chuyên bán hàng cao cấp Nhật đầu tiên ở Việt Nam?
Nhiều mặt hàng cà phê Việt trưng bày tại siêu thị. Ảnh: Cẩm Viên
Nhiều mặt hàng cà phê Việt trưng bày tại siêu thị. Ảnh: Cẩm Viên
VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement