Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái 8X tổ chức hẹn hò tình cảm online, doanh nghiệp tiêu biểu cá độ ngàn tỷ

Tài chính

12/03/2017 07:42

Cô gái 9x từ bỏ chức phó giám đốc để bắt đầu tổ chức hẹn hò tình cảm trên mạng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, VietJet Air trở thành nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam...là tâm điểm kinh tế tuần qua.

Chủ tịch PVN về Bộ Công Thương

Ngày 9/3, Thủ tướng quyết định ôngNguyễn Quốc Khánhthôi giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để nhận nhiệm vụ mới tại Bộ Công Thương.

Bộ trưởng Bộ Công Thương,ông Trần Tuấn Anhvừa xác nhận kế hoạch dự kiến điều chuyển ông Khánh về làm việc tại Bộ.

Còn theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCPMai Tiến Dũng, việc điều chuyển ông Khánh không liên quan đến các vấn đề về kỷ luật.

Sếp dầu khí về Bộ Công Thương

Sau khi cựu Chủ tịch PVN Nguyễn Xuân Sơn bị thôi chức vụ do vướng vào những sai phạm thời kỳ làm Tổng giám đốc Oceanbank, ông Khánh vừa làm Tổng giám đốc, vừa kiêm nhiệm tạm thời làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên PVN thay ông Sơn.

Ngày 12/1/2016, ông được bổ nhiệm chính thức chức danh Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN.

Bà Ngọc Lan thắng lớn chứng khoán

Trong phiên giao dịch ngày 8/3, giá cổ phiếu ACB của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) tăng mạnh 800 đồng/cổ phiếu. Cú tăng mạnh này giúp bàĐặng Ngọc Lancó thêm gần 34 tỷ đồng.

Hiện bà Đặng Ngọc Lan là cổ đông cá nhân nắm giữ tỷ lệ cổ phần lớn nhất tại ACB, cao hơn cả chủ tịch Trần Hùng Huy, với gần 42,4 triệu cổ phiếu ACB, tương đương 4,3%. Tuy nhiên, bà Lan không nắm giữ vị trí lãnh đạo nào tại ngân hàng này.

Tổng giá trị của số cổ phiếu của bà Lan lên tới gần 1.000 tỷ đồng.

Bà Lan vợ của Bầu Kiên

Nữ tỷ phú đầu tiên

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các nữ tỷ phú USD trên thế giới năm 2017 với tổng cộng 56 gương mặt (so với 42 người năm 2016). Trong đó, lần đầu tiên Việt Nam và Nhật Bản có một nữ tỷ phú.

Theo đánh giá của Forbes, bàNguyễn Thị Phương Thảo(46 tuổi), Tổng Giám đốc Hãng hàng không VietJet, đang sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 1,7 tỷ USD.

Bà Thảo là nữ tỷ phủ đầu tiên của Việt Nam và cũng là nữ tỷ phú đô-la duy nhất ở khu vực Đông Nam Á.

Chân dung những người phụ nữ quyền lực

Những phụ nữ quyền lực

Nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, người ta cũng nhắc tới vai trò của nhữngnữ doanh nhânđang đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo. Có thể kể tới các tên tuổi như bà Nguyễn Thị Phương Thảo, tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch HĐQT hãng hàng không Vietjet Air hay bà Trần Thị Thái, Thành viên HĐQT Công ty CP Mía đường Sơn La.

Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk, từng được kênh CNBC (Mỹ) ví như "Margaret Thatcher của Việt Nam", khi còn là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vinamilk.

Bên cạnh đó, nhiềugương mặt trẻcũng đang thể hiện vai trò của mình trong lĩnh vực công nghệ như Bùi Thu Huyền, với sức trẻ đã có ngã rẽ khi đầu quân sang tận Tanzania hay Vũ Nguyệt Ánh,

CEO 8X ứng dụng hẹn hò made-in Việt Nam.

Vũ Nguyệt Ánh, cô gái 8X, từng được mời về làm phó giám đốc điều hành cho một công ty truyền thông nhưng đã từ chối và bắt đầu với dự án kết nối “tình cảm” online của mình đầy tâm huyết của mình.

Ứng dụng ra đời với mục tiêu thay đổi quan niệm của mọi người về dịch vụ hẹn hò, nâng dịch vụ này lên một đẳng cấp mới tại Việt Nam. Trong 6 năm qua, CEO xinh đẹp này đã sắp xếp hàng trăm cuộc hẹn hò cho rất nhiều đối tượng đa dạng.

CEO 29 tuổi này chia sẻ: “Thất bại không hề đáng sợ. Trên 90% các startup khi vừa bắt đầu cũng đều thất bại. Nhưng nếu kiên trì mục tiêu, không từ bỏ hi vọng, nhất định thành công sẽ đến”.

Bầu Hiển hôn vợ, ông Trịnh Văn Quyết vào bếp

Cũng nhân ngày của Phụ nữ, nhiều doanh nhân đã thể hiện tình cảm của mình với phái đẹp. Hình ảnh bầu Hiển hôn vợ, ôngTrịnh Văn Quyết, ông Phạm Thanh Hưng vào bếp mới khiến trái tim nửa thế giới "tan chảy".

Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng thì hát "Nơi này có anh" dành tặng chị em dịp 8/3.

Hotgirl Thanh Hoá được bổ nhiệm thần tốc

Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa Ngô Hoàng Kỳ cho biết sẽ xem lại các văn bản liên quan và xin ý kiến lãnh đạo chỉ đạo về con đường thăng chức “thần tốc” của bàTrần Vũ Quỳnh Anh, Trưởng Phòng Quản lý nhà và bất động sản, Sở Xây dựng tỉnh này.

Bà Quỳnh Anh sinh năm 1986, học đại học tại chức ĐH Vinh, ngành Tin học, năm 2010 vào làm tạp vụ ở Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Năm 2011, bà chuyển sang làm nhân viên Trung tâm kiểm định chất lượng xây dựng thuộc Sở Xây dựng.

Sau đó, bà được chuyển sang làm nhân viên Phòng Quản lý nhà và bất động sản. Năm 2012, làm nhân viên được mấy tháng, Quỳnh Anh được thi tuyển công chức. Chỉ một năm sau khi được tuyển vào công chức, tức năm 2013, không qua giai đoạn tập sự, Trần Vũ Quỳnh Anh đã được bổ nhiệm vào vị trí phó trưởng phòng.

Sở Xây dựng Thanh Hóa từ chối trả lời PV.VietNamNetviệc bà Trần Vũ Quỳnh Anh đang làm gì, ở đâu.

Ông Vũ Huy Hoàng bổ nhiệm sai nhiều trường hợp

Theo kết luận Thanh tra củaBộ Nội vụcông bố, từ năm 201 -2014, ông Vũ Huy Hoàng đã bổ nhiệm sai nhiều trường hợp làm lãnh đạo quản lý, trong đó có Trịnh Xuân Thanh.

Ông Hoàng đã quyết định bổ nhiệm 97 trường hợp (năm 2015 có 63 trường hợp, năm 2016 có 34 trường hợp). Trong đó có 55 trường hợp cấp vụ, 42 trường hợp cấp phòng.

Bộ Công thươngcho biết sẽ thực hiện nghiêm túc các yêu cầu đặt ra trong kết luận thanh tra của Bộ Nội vụ.

DN trẻ tiêu biểu tham gia cá độ ngàn tỷ

Trong đường dây cá độ bóng đá vừa được cơ quan chức năng triệt phá cóĐỗ Mạnh Cườnglà doanh nhân nổi tiếng thành đạt ở TP Hải Dương. Cường được biết đến là Giám đốc Công ty TNHH MTV Cường Mobile.

Đỗ Mạnh Cường

Cường nằm trong danh sách Hội doanh nhân của tỉnh Hải Dương, vào năm 2015, anh ta được nhận Bằng khen trong Lễ tuyên dương doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của tỉnh.

Cường được xác định tổ chức gom tiền của người đặt cược kết quả các trận đấu của giải bóng đá châu Âu rồi đem cá độ với Thiệp. Nếu trúng, với vai trò trung gian, Cường nhận tiền chi trả từ Thiệp và thanh toán cho các con bạc.

Giám đốc công ty đa cấp lừa đảo 100 tỷ đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượngNguyễn Thế Anh, Giám đốc CTCP thương mại đầu tư Phúc Gia Bảo có trụ sở tại Hà Nội về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền ban đầu được xác định lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thế Anh thiết lập 1 hệ thống đầu mối đa cấp nhiều nơi. Chiêu trò chủ yếu của Phúc Gia Bảo là huy động vốn, trả tiền lãi cao và các ưu đãi cao hàng tháng, ràng buộc những người góp vốn lôi kéo thêm người tham gia để hưởng thêm tiền hoa hồng và lãi suất cao.

BẢO ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement