Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô bé khiếm thị Minh Hiền khiến Isaac, Bích Phương khóc nghẹn

Khỏe - đẹp

20/05/2017 09:00

Thể hiện ca khúc Gặp mẹ trong mơ, thí sinh nhí khiếm thính Minh Hiền đã lấy đi nước mắt của các giám khảo và khán giả xem truyền hình.

Sau Vòng thử giọng đầy sôi động và hào hứng, 43 thí sinh nhí tiềm năng nhất trong cả nước đã được trao cơ hội để tiếp tục thể hiện tài năng của mình trước bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương tại Vòng nhà hát.

Tại Vòng nhà hát, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi, đó là hát với micro và hát với piano. Theo đó, từ 43 thí sinh tham gia vòng hát với micro, chỉ còn lại 24 giọng hát nhí xuất sắc nhất được ban giám khảo lựa chọn để tiếp tục vòng thi hát với piano. Nếu thử thách hát với micro đòi hỏi sự cẩn thận trong việc lựa chọn bài hát, thần thái biểu diễn trên sân khấu thì ở phần thi hát với piano, các thí sinh phải thể hiện rõ hơn cá tính âm nhạc của mình để thuyết phục ban giám khảo.

Chính sự lột xác và trưởng thành của các thí sinh trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn của các thí sinh, không chỉ riêng bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, mà khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào dấu ấn mà các thí sinh nhí để lại ở mùa thi năm nay.

Là một nhân tố khá đặc biệt của mùa thi năm nay, điều khiến Minh Hiền thu hút và nhận được sự quan tâm của khán giả không phải ở hoàn cảnh của một cô bé khiếm thị, mà ở tinh thần lạc quan và một giọng hát chất chứa nhiều cảm xúc.

Luôn có mẹ bên cạnh đồng hành và dìu dắt, thế nên những bài hát về mẹ mà Minh Hiền thể hiện luôn chạm vào trái tim của khán giả. Ở vòng thi này cũng không phải là ngoại lệ. Từng lời từng câu trong bài hát Gặp mẹ trong mơ qua giọng hát của Minh Hiền đã làm ban giám khảo phải nghẹn ngào xúc động.

Bích Phương rơi nước mắt trước giọng hát của Minh Hiền.
Isaac cũng không khỏi xúc động.

“Phương phải thú nhận rằng mình phải rất tập trung để có thể nghe được trọn vẹn ca khúc của bé. Không phải vì bé hát quá hay, cũng không phải vì hoàn cảnh của bé mà là vì Minh Hiền có một nghị lực mà những người đối diện có thể nhìn thấy được. Sự lạc quan của bé mà mỗi khi Phương nói đến Phương cảm thấy mình bị nghẹn giọng lại. Rất xúc động khi nghĩ đến bé. Ngoài ra, Minh Hiền cũng là thí sinh có bản năng rất là tốt. Phương nghĩ với tinh thần của Minh Hiền thì bé có thể học và tiếp thu rất là nhanh”, Bích Phương xúc động chia sẻ.

Ngược lại với Minh Hiền, dù gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ tại Vòng thử giọng, thế nhưng, Thiên Khôi lại chưa thể thuyết phục được ban giám khảo khi bước qua những thử thách của Vòng nhà hát. Trước đó ở thử thách hát với micro, mang đến một phần trình diễn rap hoàn toàn khác biệt so với các thí sinh khác, nhưng những gì mà cậu bé thể hiện lại khiến giám khảo Isaac… ngỡ ngàng khi “tiết tấu đi đâu mất rồi”.

Thiên Khôi gây thất vọng về phần thi thiếu ấn tượng.

Được trao cơ hội bước tiếp vào thử thách thứ 2, Thiên Khôi vẫn chưa thật sự thuyết phục khi thể hiện một ca khúc Set fire to the rain của nữ ca sĩ Adele. “Ngày hôm nay không chỉ Hương mà cả 3 giám khảo đều thấy thất vọng về Thiên Khôi. Thiên Khôi là cậu bé mà ngay từ đầu bước vào sân khấu cầm đàn, trình diễn thì mọi người đã wow! Tất cả mọi người đều cảm thấy cậu bé này là một cậu bé rất đặc biệt và sẽ có khả năng đi rất sâu. Vào đến vòng này, có thể do mọi người đặt kỳ vọng quá cao, và việc Thiên Khôi chọn hơi bị sai bài, cách thể hiện hơi chủ quan… Thiên Khôi không làm hài lòng cả 3 giám khảo”, Văn Mai Hương thẳng thắn nhận xét.

Khép lại phần thi hát với piano, bộ ba giám khảo đã khá đau đầu để chọn ra 15 ứng viên xuất sắc nhất để có mặt trong Vòng Studio. Trong đó Top 7 nam gồm Quốc Đạt, Hải Thanh, Gia Bảo, Trọng Vũ – Trọng Sáng, Quang Linh, Thiên Khôi và Huỳnh Phúc; và Top 8 nữ gồm Thu Uyên, Minh Hiền, Bảo An, Thục Trinh, Thanh Ngọc, Khánh Linh, Thảo Nguyên và Hà Chi.

Top nam thí sinh.
Top thí sinh nữ.

Như vậy, 15 ứng viên xuất sắc nhất đã được gọi tên để tiếp tục tiến gần hơn với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc nhí 2017. Tập 4 – Vòng Studio nam sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 tối Thứ sáu, ngày 26/5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement