Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô bé khiếm thị khiến ban giám khảo lặng người khi hát về mẹ

Khỏe - đẹp

19/05/2017 12:10

Tại Vòng nhà hát, tiếp tục chọn một ca khúc khác nhưng mang thông điệp về tình mẹ, Minh Hiền sẽ khiến cho Bích Phương, Văn Mai Hương và Isaac phải lặng người đi khi vừa cất lên những câu hát đầu tiên trong bài hát.

Trải qua những vòng tuyển chọn căng thẳng với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh nhí trên cả nước, Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 đã tìm được 43 đại diện xuất sắc nhất để bước vào tranh tài tại Vòng nhà hát.

Đây là vòng thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị không chỉ cho bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương, mà khán giả truyền hình còn có cơ hội chứng kiến cuộc tranh tài đầy hấp dẫn giữa những màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt để giành lấy chiếc vé có mặt tại Vòng bán kết – Vòng Studio..

Xuất hiện tại Vòng thử giọng khu vực phía Bắc trong Tập 1, cô bé khiếm thị Minh Hiền đã nhanh chóng gây ấn tượng với ban giám khảo bởi giọng hát đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc về mẹ. Luôn có mẹ bên cạnh để chắp nối cho tình yêu ca hát của mình, thế nên, chiếc vé vàng mà cô bé nhận được vừa là cơ hội để em viết tiếp ước mơ của mình tại Vietnam Idol Kids, vừa là món quà ý nghĩa dành cho mẹ của em.

Minh Hiền trong vòng Nhà hát

Tại Vòng nhà hát, tiếp tục chọn một ca khúc khác nhưng mang thông điệp về tình mẹ, Minh Hiền sẽkhiến cho Bích Phương, Văn Mai Hương và Isaac phải lặng người đi khi vừa cất lên những câu hát đầu tiên trong bài hát.

Nếu Minh Hiền khiến khán giả xúc động khi thể hiện một ca khúc về mẹ, thì Đỗ Mạnh Cường lại mang đến một phần thi giàu cảm xúc với những câu chuyện và tình cảm dành cho người cha của mình tại Vòng thử giọng khu vực phía Nam.

Phần thi của Đỗ Mạnh Cường

Cường là một cậu bé hiếu thảo khi vừa đi học vừa dành thời gian giúp gia đình chăn vịt kiếm sống, chiếc vé vàng đưa Mạnh Cường vào Vòng nhà hát đã trở thành nguồn động lực để cậu bé chinh phục ước mơ của mình. Đây làthí sinh duy nhất thể hiện phần thi hát với micro kết hợp pen-tapping, cậu bé chăn vịt đã mang đến một ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo. Với tài năng, niềm đam mê ca hát cháy bỏng của mình, hy vọng Mạnh Cường sẽ thành công chinh phục những thử thách tiếp theo của chương trình.

Tập 3 – Vòng nhà hát sẽ được phát sóng vào lúc 21g00 Thứ sáu, Ngày 19/5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Vương Vương
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement