Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Clip khoe vợ có thai quẩy tưng bừng ở quán bar, chồng bị chửi sấp mặt

Nóng trong ngày

04/01/2018 09:37

Vũ trường, quán bar là nơi bà bầu không nên đến vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Vì thiếu hiểu biết, chồng trẻ và vợ có thai vẫn tới quán bar.

Clip bà mẹ trẻ có thai nhảy tưng bừng ởquán bar khiến dân mạng sôi sục. Kèm theo đó là chú thích: “Tuy sắp đẻ nhưng 2 vợ chồng vẫn thường lên vũ trường các dịp cuối tuần dẩy đầm cho con nghe non stop, vinahouse ngay từ khi còn trong bụng mẹ”.

Clip do chính người chồng quay lại rồi khuyến khích vợ có thai chia sẻ trên Facebook. Có lẽ đôi vợ chồng sắp làm ba mẹ tưởng rằng việc này hay ho, song thực chất lại nguy hiểm cho thai nhi. Thế nên, họ bị nhiều người chỉ trích vì thiếu hiểu biết.

Đôi vợ chồng sắp có con bị chỉ trích vì đến quán bar quẩy.
Đôi vợ chồng sắp có con bị chỉ trích vì đếnquán bar quẩy.

Quán bar là môi trường này thai phụ dễ gặp nguy hiểm. Không chỉ rất ồn ã bởi tiếng nhạc quá lớn và âm thanh hò reo nhức óc mà nơi đây còn có khói shisha, thuốc lá độc hại và rượu bia. Đây đều là các chất kích thích nằm trong danh sách kiêng kỵ khi mang thai của bà bầu. Chưa kể nhiều quán bar nào ở Việt Nam có dân chơi ma túy.

Không những thế, các bà mẹ tương lai cần nhớ rằng bụng mình cần được bảo vệ, mà ởquán bar thường có những người không phải lúc nào cũng chủ động di chuyển trong bóng tối.

Khi được sáu tháng tuổi, thính giác của thai nhi đã phát triển và có thể nghe được âm thanh từ thế giới bên ngoài. Nếu môi trường quá ồn ào sẽ gây ra ảnh hưởng đến bé. Thậm chí, những tiếng động lớn có thể khiến bé cảm thấy sợ hãi. Thường xuyên sống trong môi trường ồn ào khó chịu có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thính giác của bé.

Với thính lực yếu ớt vừa mới được hình thành của bé, màng nhĩ sẽ dễ dàng bị tổn tương nếu thường xuyên ở trong môi trường quá ồn ào như vậy. Các nghiên cứu đã chứng minh thính giác của bé có thể kém nhạy hơn nếu chịu tác động thường xuyên của môi trường có tiếng ồn quá lớn.

Tốt nhất mẹ bầu không đến những nơi mở nhạc quá to, nên nghe hay hát các bài nhẹ nhàng theo đúng sở thích nhưng không quá sôi động.

"Đừng vì sở thích cá nhân, thú vui thời trẻ và thiếu kiến thức mà ảnh hưởng đến thai nhi". Đó là lời khuyên cho các bà mẹ mang thai thích đi bar.

NHÂN HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement