Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chuột chui vào tủ thức ăn, AEON Việt Nam xin lỗi khách hàng

Nhiều khách hàng hoang mang trước hình ảnh 2 con chuột chui vào quầy thức ăn được cho là tại khu ẩm thực tự chọn Delica thuộc Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú (quận Tân Phú, TP HCM).

Vào chiều 6/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh chuột chui vào quầy bán đồ ăn và hình ảnh được cho là chụp tại AEON Tân Phú. 

Theo chị Thanh Nga (28 tuổi, quận Tân Phú) là khách hàng thường xuyên mua đồ ăn tại khu vực này "Tôi thật sự sốc khi nhìn thấy hình ảnh chuột bò lung tung trong quầy thức ăn, nơi mà tôi thường xuyên mua thức ăn chay tại đây. Trung tâm nên AEON phải nghiêm túc kiểm tra lại khâu vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo an toàn cho khách hàng". 

Theo ghi nhận thì hiện tại quầy thức ăn, nơi được ghi nhận có chuột chui vào thức ăn đã tạm ngừng phục vụ. 

Liên quan đến sự việc tại quầy ẩm thực Việt Nam trong khu Delica tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú đang được lan truyền trên mạng xã hội, AEON Việt Nam đã nhanh chóng liên lạc và kiểm tra với các bên liên quan. AEON Việt Nam xác nhận có sự việc như khách hàng đã ghi nhận.

AEON Việt Nam xin nhận lỗi và gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng vì đã để sự việc này xảy ra.

"Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp khắc phục sự cố để đem lại sự an tâm cho khách hàng, và không để sự việc tương tự xảy ra lần nữa. Cụ thể: Vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ chế biến và sàn nhà. Đóng cửa tạm thời khu vực ẩm thực Việt Nam đến khi hoàn thành xong việc sửa chữa.  Kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ trong khu vực Delica" đại điện AEON Việt Nam cho biết. 

AEON Việt Nam cho rằng rất lấy làm tiếc về sự việc trên, và sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai. Đồng thời, AEON Việt Nam cũng nhấn mạnh trong mọi hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp đã và sẽ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu theo quy trình quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ví dụ đối với khu vực ẩm thực tự chọn Delica: Các nguyên vật liệu nhập vào luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua quá trình kiểm định tiêu chuẩn chặt chẽ của bộ phận kiểm soát chất lượng cùng các trang thiết bị chuyên dụng.

Nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn Delica bắt buộc phải mặc đồng phục, mang khẩu trang che kín mũi, mang găng tay và đội mũ trùm kín hai tai, tóc trong suốt thời gian làm việc; không sơn móng tay; không đeo trang sức; rửa tay thường xuyên và đúng cách.

Nhà bán lẻ Nhật Bản cũng nói rằng các nhân viên khu vực ẩm thực tự chọn luôn được theo dõi và kiểm tra định kỳ sức khỏe cá nhân. Luôn vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ, thiết bị, sàn nhà, bồn rửa, tủ lạnh... thường xuyên và định kỳ. Kiểm soát chặt chẽ thời han sử dụng khi lưu trữ và bán hàng; các sản phẩm được chế biến và bày bán tại khu vực ẩm thực tự chọn của AEON luôn được chế biến và chỉ bày bán trong ngày...

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement