Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chưa ra mắt, Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã có bản 'độ' có giá từ 245 triệu

Số hóa

05/08/2021 16:20

Trong khi Samsung đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt vào ngày 11 tháng 8, nơi họ sẽ phát hành Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, thì Caviar đã sẵn sàng cho việc giới thiệu các phiên bản tùy chỉnh của riêng mình cho hai mẫu smartphone màn hình gập này.

Với những bạn không biết, Caviar là một công ty chuyên “độ” mặt lưng các smartphone sang chảnh, có trụ sở tại Nga, theo Gizmochina.

Trong một thông báo mới đây, Caviar cho biết họ đang chuẩn bị tung ra các phiên bản “Skull” của bộ đôi smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3 và Samsung Galaxy Z Flip 3, dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào tuần tới.

Các phiên bản tùy chỉnh này hiện được liệt kê trên trang web chính thức của Caviar, được đặt tên là Ragnarok và Catrina Calavera cho cả hai điện thoại.

Được biết, Ragnarok là một thuật ngữ trong thần thoại Bắc Âu và thiết kế đầu lâu trên chiếc smartphone màn hình gập của Samsung là biểu tượng của vua lửa vùng Scandinavia, Surt.

Mặt khác, Catrina Calavera có thiết kế khá bắt mắt, đại diện cho các đường phố của thành phố Mexico vào ngày Day of the Dead (Lễ hội người chết). Giống như các smartphone tùy chỉnh khác mà Caviar đã tạo ra, các phiên bản “độ” của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cũng đi kèm mức giá không hề rẻ.

Trong đó, phiên bản Galaxy Z Fold 3 của giá lên tới 10,700 USD (khoảng 245 triệu đồng), trong khi biến thể Catrina Calavera của Galaxy Z Flip 3 có giá lên tới 46,450 USD (khoảng 1.06 tỷ đồng), cho thấy nó là một phiên bản tùy chỉnh cực kỳ cao cấp.

Nhìn vào cả hai phiên bản tùy chỉnh, chúng ta có thể thấy rằng Caviar đã sử dụng các vật liệu đắt tiền cùng với các bản khắc laser cho bộ đôi smartphone màn hình gập sắp tới của Samsung.

Ragnarok thậm chí còn trang bị những viên hồng ngọc màu đỏ tươi cho đôi mắt của Surt Skull.

Các phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của Caviar cũng có màu đen titan thể thao với khả năng chống va đập ấn tượng.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement