Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ xe đâm nát Ferrari F8 Tributo ngay sau khi mua

Chơi xe

22/03/2021 07:27

Một chủ xe đã tự đâm chiếc Ferrari F8 Tributo vào rào chắn trên cao tốc ở Đức. Vụ tai nạn xảy ra chỉ 6 giờ sau khi người này được bàn giao xe.

Truyền thông Đức đưa tin, vào ngày 13/3, chủ xe 43 tuổi của chiếc Ferrari F8 Tributo phải chờ đợi hơn một năm để nhận được xe, nhưng chỉ mất 6 giờ siêu xe này đã gặp tai nạn. Theo đó, anh ta lái xe đâm vào rào chắn trên cao tốc A5 (Đức), khiến phần đầu xe bị phá hủy hoàn toàn.

Chu xe dam nat Ferrari F8 Tributo ngay sau khi mua anh 1
Ferrari F8 Tributo gặp tai nạn trên cao tốc ở Đức.

Cảnh sát cho biết, chiếc Ferrari được lắp lốp mùa hè để lái trên đường ướt vào thời điểm xảy ra va chạm. Siêu xe này ban đầu đâm vào một rào chắn bê tông bên đường, khiến một bánh sau bị văng ra. Sau đó, chiếc F8 Tributo đâm vào một chiếc minibus trước khi tông vào một rào chắn khác.

Rất may mắn, chủ xe không bị thương nhưng một hành khách trên xe được đưa đến bệnh viện với vết thương nghiêm trọng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Bức ảnh duy nhất do cảnh sát công bố về vụ tai nạn cho thấy phần đầu xe Ferrari F8 Tributo chịu nhiều tác động. Toàn bộ mặt ca-lăng bị vỡ tan, bánh xe và các thành phần của hệ thống treo bị xé toạc, nắp ca-pô và các tấm ốp phía trước đều bị vặn xoắn. Siêu xe này gần như hỏng hoàn toàn.

Nhờ được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp kép, Ferrari F8 Tributo có khả năng sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và rõ ràng, việc kiểm soát sức mạnh đó trên đường trơn trượt không hề dễ dàng.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement