Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chồng 'đi gái', cô vợ nhẹ nhàng pha ly cà phê và bỏ thứ thuốc này vào!

Lối sống

03/04/2020 23:55

Tôi nằm mơ cũng chẳng nghĩ ra được có ngày lại bị chính bà vợ 1 nách 2 con, bỏ thứ thuốc đó vào cafe, bài học cả đời không dám quên.

Nghĩ lại, tôi thấy số mình quá đỏ khi cưới được em, cô vợ sành sỏi ăn chơi, tinh quái nhất trần đời này!

Tôi, một chàng công tử con nhà giàu. Nói thẳng ra là dân chơi chính hiệu, cũng chơi bời đàn đúm ác chiến lắm. Số tôi cũng sướng, đẹp trai, hơi ga lăng 1 chút là các em chạy theo mê mệt. Cũng vì thế mà tôi chưa bao giờ "thiếu gái" bên mình.

Số tôi cũng sướng, đẹp trai, hơi ga lăng 1 chút là các em chạy theo mê mệt. Ảnh minh họa.
Số tôi cũng sướng, đẹp trai, hơi ga lăng 1 chút là các em chạy theo mê mệt. Ảnh minh họa.

Tạm tự hào về gia cảnh và bản thân như thế nhưng rồi tôi gặp ngay một cô vợ đanh đá chứ chẳng phải dạng vừa. Chẳng hiểu sao tôi lại yêu cái tính đanh đá đó mới chết. Yêu thật, yêu tử tế, yêu hẳn hoi chứ không phải yêu chơi bời. Tôi theo đuổi em nhiệt tình lắm. Chưa có nàng nào khiến tôi mê mẩn mà theo đuổi kinh đến vậy. Cuối cùng thì em cũng đổ gục trong tay tôi khi tôi dày công theo đuổi gần 1 năm liền.

Rồi tôi cưới nàng khi yêu được hơn 1 năm. Đám cưới linh đình được tổ chức và đêm tân hôn, tôi cùng nàng hòa vào nhau. Nàng sành sỏi, ăn chơi là vậy mà lại vẫn còn trinh nguyên khi đến với tôi. Chính điều đó càng khiến tôi thêm trân trọng người vợ của mình.

Tôi và em sống với nhau được gần 7 năm, đẻ liền tù tì lúc hai đứa nên vợ tôi bận bịu chăm con tối mặt mày. Vợ không còn đi chơi, không còn sành điệu, nóng bỏng như ngày nào nữa. Rồi tôi đâm ra chán cái bà vợ 1 nách hai con, người lúc nào cũng đầy đủ các thứ mùi hỗn hợp và đầu tóc thì bù xù, quần áo thì luộm thuộm, nhếch nhác hết chỗ nói.

Nhà có điều kiện nên cũng thuê ô sin, nhưng vợ không cho chăm con mà tự mình làm, vì em nói sợ con bị đối xử không tốt nên không dám giao con cho người ngoài. Cứ thế, vợ thu mình trong căn nhà với con mà không thèm bén mảng đến đời sống ngoài xã hội ra sao.

Tôi vẫn có những cuộc chơi của mình, vẫn nhậu nhẹt, vẫn đàn đúm rồi cuối cùng là tôi đi gái, một ả chẳng tử tế là mấy, một ả gái làng chơi. Nhưng tặc lưỡi không sao, vì nghĩ rằng mình cũng có làm gì đâu, chỉ là thú vui được giải tỏa thôi mà. Đàn ông thì ai mà chẳng thế, tôi đã nghĩ vậy.

Nhưng rồi vợ tôi phát hiện ra cái thú đó của tôi, tôi đã nghĩ vợ sẽ làm um hết cả lên. Nhưng lạ thay, vợ lại chẳng nói gì, chỉ đem cho tôi 1 cốc cà phê nóng, thứ tôi hay uống bất kể đi đâu. Tự tay vợ pha có khác, ngon hẳn. Rồi vợ ra ngoài, tự dưng tôi buồn lòng quá, thả mình xuống giường, tôi ngẫm nghĩ, có những lúc làm chồng cũng quá đáng. Lâu rồi tôi không dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình rồi.

Đến giờ, vẫn chung sống với cô vợ tinh quái ấy, nhưng tôi hạnh phúc vì giữ được gia đình của mình. Ảnh minh họa.
Đến giờ, vẫn chung sống với cô vợ tinh quái ấy, nhưng tôi hạnh phúc vì giữ được gia đình của mình. Ảnh minh họa.

Đang mải mê nghĩ, tự dưng chỗ đó của tôi dựng đứng, tôi thèm thuồng đến điên dại, chạy ra mở cửa tìm vợ giúp đỡ, nào ngờ vợ khóa cửa tôi lại. Tôi hét tướng lên với vợ cho tôi ra, vợ ở ngoài nói từng chữ: “Giờ thì chồng đã hiểu cảm giác bức bối muốn được giải tỏa đến thế nào chưa? Có những lúc mình cần phải biết dừng lại đúng lúc, có những lúc mình cần phải tự kiểm soát chính mình chồng ạ”.

Rồi ngoài nhà im ắng, tôi vật vã mấy tiếng liền. Tôi biết vợ cho tôi uống thuốc kích thích, càng hiểu rõ hơn ý đồ của vợ.

Tối hôm đó, vợ nhẹ nhàng khuyên bảo tôi rằng: “Đàn ông thì vợ hiểu ai cũng có nhu cầu của mình. Vợ không trách chồng được, vì chồng cũng chỉ có nhu cầu thôi. Nhưng việc chồng đi chơi, đàn đúm, đi gái mà không dành thời gian cho vợ con là không được. Chồng nên biết, có những lúc, nhu cầu đến, nhưng nhất định mình phải cố gắng nhịn nếu chồng còn yêu thương vợ con, còn muốn giữ gìn cái gia đình này”.

Tôi ôm lấy vợ xin lỗi vì biết mình đã sai. Đến giờ, vẫn chung sống với cô vợ tinh quái ấy, nhưng tôi hạnh phúc vì giữ được gia đình của mình, cách vợ dùng có lẽ tôi sẽ không dám đi tìm thú vui bên ngoài thêm một lần nào nữa và cả cuộc đời này cũng không dám quên bài học nhận được từ bà vợ 1 nách 2 con của mình.

Các anh em chiến hữu ạ, ăn chơi một thời rồi cũng tới lúc cần một mái ấm đúng nghĩa. Số tôi đỏ, nếu gặp phải cô khác chắc mái ấm của tôi tan thành mái lạnh rồi. Thế nên, khi chọn vợ phải chọn thật kỹ vào nhé các anh em! 

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement