Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chợ Tân Định dừng hoạt động vì có ca nghi nhiễm COVID-19

Chợ Tân Định (quận 1, TPHCM) bị phong tỏa tạm thời từ ngày 4/7 để phòng chống dịch vì liên quan ca nghi nhiễm COVID-19.

Chợ Tân Định trở thành khu chợ mới nhất phi tạm đóng cửa. Theo Sở Công thương TPHCM, tính đến thời điểm này toàn thành phố đã có 106 chợ tạm dừng hoạt động; trong đó có 1 chợ đầu mối; 105 chợ truyền thống.

Các tiểu thương chợ Tân Định cũng đã được yêu cầu ngưng bán hàng. Thời gian mở cửa lại chợ sẽ được thông báo sau khi công tác điều tra dịch tễ kết thúc.

cho-tan-dinh-tam-dung-hoat-dong.jpg

Theo Trạm y tế phường Tân Định, thời gian mở lại chợ này sẽ được thông báo rộng rãi sau khi công tác điều tra dịch tễ kết thúc. Ảnh: TT

Theo số liệu từ Sở Công thương, tính đến cuối tuần qua, đã có 5 cửa hàng tiện lợi và 3 siêu thị đã mở cửa hoạt động trở lại trong tổng số 65 siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã đóng vì liên quan ca nhiễm COVID-19.

Gồm: các cửa hàng tiện lợi Co.opSmile 125 Bùi Đình Tuý, quận Bình Thạnh; Co.opsmile 65 Lý Thường Kiệt, quận Gò Vấp; Bách Hóa Xanh 161 Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, Củ Chi; Bách Hóa Xanh 288 Phan Huy Ích, quận Gò Vấp; Satrafood 2-4-6 Lê Thị Riêng, quận 1) và 3 siêu thị gồm: Vinmart Cộng Hòa, Coopmart Hoàng Văn Thụ và MM Mega Marker An Phú.

Sở Công Thương đã gửi văn bản đến UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện, yêu cầu phối hợp các cơ quan chức năng chủ động rà soát tình hình tạm ngưng hoạt động của các địa điểm kinh doanh hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn; triển khai hướng dẫn thực hiện quy trình xử lý các điểm kinh doanh tạm ngừng hoạt động theo hướng dẫn của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM để sớm đưa vào hoạt động trở lại phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại địa phương.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement