Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chiến dịch Giờ Trái đất 2018: Nên làm gì để bảo vệ môi trường?

Thị trường 24h

22/03/2018 09:39

Nếu muốn hành động thiết thực để hưởng ứng giờ Trái đất 2018, khách hàng và người dân tại Hà Nội, đặc biệt là khu vực phía Tây như các quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, …có thể mang sách, truyện, báo, tạp chí cũ tới TTTM The Garden vừa góp phần bảo vệ môi trường, vừa có cơ hội trúng thưởng, nhận quà.

Đây là hoạt động do Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden (Thuộc Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tổ chức để đồng hành cùng cộng đồng và khách hàng trong những hoạt động bảo vệ môi trường đơn giản nhất để hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2018.

Khi đi mua sắm hoặc vui chơi tại The Garden từ ngày 23/3 đến 1/4/2018, người dân và khách hàng mang theo sách truyện, báo, tạp chí và giấy A4, A3 cũ tới sẽ được đổi lấy thẻ cào trúng thưởng. Nhân viên của Trung tâm Dịch vụ khách hàng The Garden tại tầng 1 sẽ nhận và quy đổi ra thẻ cào. Giờ thu nhận trùng với giờ hoạt động của The Garden, từ 10h – 22h ngày thường và 9h – 22h cuối tuần.

Mỗi 1 kg sách, truyện, báo.. cũ khách hàng mang tới sẽ được đổi thành 1 thẻ cào điện tử nhận ngay tại quầy Dịch vụ khách hàng tầng 1. The Garden phát hành thẻ cào điện tử để hạn chế rác thải.
Mỗi 1 kg sách, truyện, báo.. cũ khách hàng mang tới sẽ được đổi thành 1 thẻ cào điện tử nhận ngay tại quầy Dịch vụ khách hàng tầng 1. The Garden phát hành thẻ cào điện tử để hạn chế rác thải.

Đây là một hành động đơn giản nhưng cùng lúc mang nhiều ý nghĩa và lợi ích bởi với mỗi 1kg sách, truyện, báo cũ khách hàng mang tới sẽ được nhận 1 thẻ cào. Mỗi thẻ cào có cơ hội trúng thẻ Food&Joy 50.000 đồng, voucher Garden trị giá lên tới 100.000 đồng có thể sử dụng ngay tại The Garden hoặc túi xách 2 trong 1. Túi xách 2 trong 1 có  ngăn giữ nhiệt rất tiện dụng để đựng hộp cơm trưa công sở hoặc đựng đồ của mẹ và bé. Số lượng phần quà lên tới hơn 1.000 phần quà.

Túi xách có ngăn giữ nhiệt để đựng cơm trưa văn phòng, đồ mẹ và bé hoặc đi du lịch, dạo phố đều rất tiện dụng.
Túi xách có ngăn giữ nhiệt để đựng cơm trưa văn phòng, đồ mẹ và bé hoặc đi du lịch, dạo phố đều rất tiện dụng.

Như vậy, sách, truyện, báo cũ sẽ không trở nên lãng phí và không gây tổn hại đến môi trường như cách vứt bỏ cùng với rác thải thông thường. The Garden sẽ mang toàn bộ sách, truyện, báo cũ thu được dùng cho Ngày hội Đổi sách diễn ra vào đầu học kỳ của Khoa Môi trường - Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. Những sách truyện phù hợp sẽ được các cán bộ Khoa Môi trường tận dụng, lựa chọn và đưa vào tủ sách tham khảo của Khoa. Các loại giấy, báo cũ sẽ được câu lạc bộ FES CARD tái chế làm đồ thủ công.

Năm ngoái, hoạt động thu đổi đồ cũ của The Garden đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng và các khách hàng thân thiết bởi chỉ trong 2 ngày 25&26/3/2017, các nhân viên của The Garden đã tiếp nhận tới 1,6 tấn giấy, sách, báo, truyện, bìa carton, vỏ chai nhựa chai thủy tinh… do khách hàng và những người sinh sống khu vực lân cận mang tới. Toàn bộ số tiền thu được đã ủng hộ cho chương trình Nồi cháo từ thiện của Câu lạc bộ FES CARD

Người dân nô nức mang vỏ chai và sách, truyện cũ tới để cùng The Garden thu gom đồ cũ có thể tận dụng hoặc tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.
Người dân nô nức mang vỏ chai và sách, truyện cũ tới để cùng The Garden thu gom đồ cũ có thể tận dụng hoặc tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.

Giờ Trái đất 2018 sẽ diễn ra từ 20h30 tới 21h30 ngày Thứ Bảy 24/3 tới đây. Luôn đồng hành và tích cực chia sẻ các thông điệp bảo vệ môi trường tới các khách hàng và cộng đồng, ngoài hoạt động thu đổi sách, truyện cũ, trong chiến dịch Giờ Trái đất 2018, The Garden sẽ thực hiện Nghi lễ Tắt đèn từ 20h30 – 21h30 ngày 24/3. Toàn bộ đèn tại mặt tiền của TTTM sẽ được tắt, các gian hàng sẽ được khuyến khích tắt các thiết bị điện không cần thiết để chia sẻ thông điệp tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, nhằm lan tỏa hoạt động ý nghĩa này tới cộng đồng, bất kỳ ai chia sẻ sự kiện Earh Hour 2018 https://www.facebook.com/events/1676553569104986/ để chế độ công khai kèm cam kết “Tôi sẽ tắt đèn từ 20h30 – 21h30 ngày 24/3 #Connect2Earth #ThegardenEH” đều có cơ hội trúng 1 trong 10 voucher The Garden lên tới 500.000 đồng.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các hoạt động thiết thực và đơn giản để bảo vệ môi trường trên, khách hàng có thể tham khảo thông tin tại website: https://thegarden.com.vn/ hoặc liên hệ:

Cô Đinh Thị Cẩm Vân - PR, Event, Promotions Manager.

Email: vandtc.garden@bitexco.com.vn/thegardenshoppingcenter@gmail.com.

Tel: 0243 787 5500 – Máy lẻ 115/ Mobile: 091 253 7235.

NGỌC LÂM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement