Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chiêm tinh học là gì, ứng dụng vào cuộc sống?

Thủ thuật

28/11/2020 08:04

Cuốn sách "Toàn thư chiêm tinh học nhập môn” là một cẩm nang toàn diện và đào sâu chi tiết về chiêm tinh dưới góc độ khoa học, tâm lý học để khám phá mọi ngóc ngách ẩn sâu bên trong con người bạn.

Chắc hẳn có ai trong chúng ta đều muốn hiểu rõ chính bản thân. Bạn chắc chắn đã từng tự hỏi: “Tôi là ai?”, bạn muốn biết động cơ nào đang thúc đẩy mình, tại sao cảm xúc, trực giác lúc đó của bạn lại mạnh mẽ đến vậy, và những người khác có mặc cảm về bản thân như bạn không.

Chiêm tinh học tồn tại là để trả lời những câu hỏi của chúng ta về bản thân!

Tuy rằng chiêm tinh học là một nét đặc trưng văn hóa của phương Tây, nhưng sức ảnh hưởng và độ phổ biến của nó đối với các nước phương Đông là không thể chối cãi. Bằng chứng là bên cạnh 12 con giáp, chúng ta đã quá quen thuộc với 12 chòm sao Hoàng Đạo của Tây phương. Vì thế, có thể nói chiêm tinh học là một môn khoa học giúp các nền văn hóa khác trên thế giới học hỏi để có một cái nhìn mới.

Theo tác giả Joanna Martine Woolfolk, chiêm tinh học sẽ không làm thay đổi những thăng trầm trong cuộc sống của bạn. Việc nó có thể làm là cho bạn một cái nhìn sâu sắc hơn về những sự việc đó và về cách bạn giải quyết chúng. Hơn cả những thông tin, chỉ dẫn và quý giá, chiêm tinh học cung cấp mang đến cho bạn sự trấn an. Đôi khi tất cả những gì người ta tìm kiếm chỉ là một chút sự dẫn dắt trong cuộc sống; và tôi biết bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng dẫn hữu ích trong quyển sách này.

Chiêm tinh học nhập môn. 
Chiêm tinh học nhập môn. 

Cuốn sách này là tác phẩm kinh điển huyền thoại nổi tiếng nhất thế giới trong suốt mấy chục năm qua về chiêm tinh học. Khi mà đa số các quyển sách chiêm tinh học không hề quan tâm đến biểu đồ sinh thì quyển sách này sẽ cho độc giả biết toàn diện về chiêm tinh học:

Bạn sẽ được tìm hiểu không chỉ về các cung Mặt trời mà còn cung Mặt trăng, điểm Mọc, các Hành tinh và các cung Nhà nữa.

Bạn sẽ dần hiểu được những yếu tố này tương tác với nhau như thế nào để ảnh hưởng đến cuộc đời bạn.

Bạn sẽ khám phá ra ý nghĩa của các góc chiếu trong lá số chiêm tinh của mình, cũng như cách so sánh biểu đồ sinh của mình với người khác để tìm thấy những khía cạnh tương hợp của đôi bên. Bạn sẽ biết được chiêm tinh học khởi nguồn và phát triển như thế nào.

Tuy quyển sách này không thể chứa đựng tất cả kiến thức chiêm tinh học được chúng ta khám phá ra trong suốt 5000 năm qua, nhưng đây vẫn là một cẩm nang toàn diện và chi tiết về chiêm tinh học. Nếu bạn muốn biết tất cả các hành tinh trên biểu đồ sinh của mình nằm ở đâu, hoặc cung Mặt trời của mình hòa hợp với cung Mặt trời của người yêu đến mức nào, hoặc ảnh hưởng của Mặt trăng lên cuộc sống của mình ra sao, thì tất cả thông tin đó đều nằm trong một quyển sách này.

Cuốn sách Toàn thư Chiêm tinh học nhập môn – Một cuốn bách khoa toàn diện về chiêm tinh được viết bởi Joanna Martine Woolfolk. Bà là một chiêm tinh gia, là giảng viên và tư vấn viên kỳ cựu về chiêm tinh.  Bà phụ trách các chuyên mục chiêm tinh cho nhiều đài truyền hình, cùng vô số tạp chí ở Mỹ, châu Âu và Mỹ Latin như Marie Claire, Harper’s Bazzar, Redbook, House Beautiful,…

Ngoài cuốn sách Toàn thư chiêm tinh học nhập môn, Joanna còn là tác giả của cuốn "Sexual Astrology" – đã bán hơn một 1 triệu bản trên toàn thế giới.

“Đôi khi tất cả những gì người ta tìm kiếm chỉ là một chút sự dẫn dắt trong cuộc sống; và tôi biết bạn sẽ tìm thấy nhiều hướng dẫn hữu ích trong quyển sách này.” Joanna Martine Woolfolk.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement