Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chỉ với một nhúm lá này, da sạch mụn lại se khít lỗ chân lông

Khỏe - đẹp

19/06/2017 07:00

Ổi là loại trái cây quen thuộc, tuy nhiên ngoài giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nguồn vitamin C dồi dào cho cơ thể, lá ổi còn có thể tận dụng vào việc làm đẹp và mang lại hiệu quả bất ngờ lắm đấy nhé!

1. Dùng lá ổi trị mụn:

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần lấy lá ổi, rửa sạch, giã hoặc xay nhuyễn rồi dùng đắp lên các nốt mụn sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Bạn để lá ổi lưu lại trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Có thể sử dụng theo cách này hàng ngày để trị mụn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả đấy.

Bên cạnh đó, nếu mắc phảimụn đầu đen, bạn dùng lá ổi giã nhuyễn rồi pha chút nước ấm, dùng dung dịch này rửa mặt hàng ngày, chà xát nhẹ vào những nơi có mụn sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và làm da mịn màng.

2. Dùng lá ổi làm se khít lỗ chân lông cùng lòng trắng trứng

Đơn giản nhất là các bạn có thể dùng nước sắc từ lá ổi để rửa mặt sẽ làmse khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và giúp da mịn màng. Bên cạnh đó, chúng còn làm giảm ngứa trên da, các vết ngứa do dị ứng nhờ vào các hợp chất chống dị ứng.

Còn chăm chỉ hơn, các bạn cũng có thể tận dụng lá ổi để làm đẹp bằng cách chọn lấy những lá ổi non, rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn cùng với lòng trắng trứng gà và đường nâu để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, để trong 5 phút và rửa mặt với nước ấm. Làm mỗi tuần 2 – 3 lần, trong vòng 1 tháng, da mặt sẽ được cải thiện rõ rệt và trở nên sáng mịn đấy.

Như vậy, chỉ với một nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ kiếm là đã có thể giúp bạn có được các công thức trị mụn cám và làm đẹp da hiệu quả. Chỉ cần nằm nhà và kiên trì thực hiện các cách nêu trên để làm đẹp thật đơn giản phải không nào?

VI NGUYỄN (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement