Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chi tiết Hyundai Pony EV - xe điện theo phong cách hoài cổ

Xe mới

18/04/2021 17:47

Pony EV là mẫu concept kỷ niệm 45 năm dòng xe đầu tiên được Hyundai sản xuất thương mại.
news
Hyundai Pony EV anh 1
Mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Pony đời 1975 vừa được hãng ôtô Hàn Quốc "hồi sinh" với phiên bản chạy điện EV. Đây là một phần trong dự án kỷ niệm hơn 45 năm ra đời của dòng xe đầu tiên được Hyundai sản xuất hàng loạt.
Hyundai Pony EV anh 2
Bên cạnh đó, việc phục chế Pony thành một mẫu xe điện cũng là cách để Hyundai đánh dấu giai đoạn tập trung phát triển các phương tiện dùng năng lượng sạch.
Hyundai Pony EV anh 3
Chiếc Hyundai Pony EV được phát triển dựa trên thiết kế của phiên bản hatchback 3 cửa của thế hệ Pony đầu tiên. Ngoại hình của xe mang nét cổ điển với các đường nét vuông vức, gãy gọn của chiếc Pony đời đầu.
Hyundai Pony EV anh 4
Nhìn từ bên cạnh, Pony EV trông hệt một chiếc xe cổ đời 1975 với tay nắm cửa và mâm xe cổ điển. Gương chiếu hậu bố trí trên nắp ca-pô thực tế là 2 camera quan sát.
Hyundai Pony EV anh 5
Lưới tản nhiệt của xe có hình chữ nhật và được trang trí bằng logo cổ điển của Hyundai. Đèn chiếu sáng hình tròn nằm trong 2 mảng LED định vị hình vuông. Cụm đèn xi-nhan LED được bố trí thấp bên dưới.
Hyundai Pony EV anh 6
Ở phía sau, điểm nhấn là cụm đèn hậu LED thiết kế dạng điểm ảnh độc đáo theo phong cách retro.
Hyundai Pony EV anh 7
Trái ngược với vẻ hoài cổ ở ngoại thất, cabin của Hyundai Pony EV có nhiều chi tiết hiện đại. Vô-lăng là kiểu 3 chấu D-Cut thể thao và được thiết kế tối giản, không có nút bấm. Bảng taplo nằm ngang và được ốp bằng hợp kim nhôm cho cảm giác cao cấp.
Hyundai Pony EV anh 8
Điểm độc đáo nhất ở cabin là cụm đồng hồ tốc độ làm từ 6 bóng đèn dây tóc xếp cạnh nhau. Bên dưới là một cụm màn hình kỹ thuật số hiển thị các thông tin vận hành của mẫu xe điện.
Hyundai Pony EV anh 9
Phần ghế ngồi gợi nhớ về chiếc Pony 1975 với tạo hình kiểu ghế đua cổ điển có tựa đầu ngắn, tựa lưng nối liền đệm ngồi.
Hyundai Pony EV anh 10
Hyundai không cung cấp bất kỳ thông số kỹ thuật nào của Pony EV. Mẫu xe điện hiện được trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Reflections in Motion diễn ra tại Hàn Quốc.
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ