Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chi tiết Ford Ranger Raptor X Special Edition tại Malaysia

Đánh giá

05/03/2021 17:00

Phiên bản đặc biệt của Ford Ranger Raptor có giá bán 53.250 USD, xe được nâng cấp ngoại hình và bổ sung trang bị cao cấp hơn.
news
Ford Ranger Raptor anh 1
Ford vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của Ranger Raptor tại Malaysia với tên gọi X Special Edition. Malaysia là thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á mà Ford Ranger Raptor có thêm biến thể cao cấp.
Ford Ranger Raptor anh 2
Ford Ranger Raptor X Special Edition được xây dựng dựa trên mẫu Ranger Raptor tiêu chuẩn với một vài tinh chỉnh ở thiết kế ngoại thất, nâng cấp tinh năng trang bị trong khi thông số kỹ thuật và hiệu năng được giữ nguyên.
Ford Ranger Raptor anh 3
Ford Ranger Raptor X Special Edition có giá đề xuất 216.888 ringgit, tương đương 53.250 USD. Tại Việt Nam, hãng xe Mỹ phân phối phiên bản Ranger Raptor tiêu chuẩn với giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng. Biến thể Raptor của Ford Ranger có giá bán cao hơn đáng kể so với các dòng bán tải khác như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 hay Isuzu D-max.
Ford Ranger Raptor anh 4
Điểm để nhận diện bản Ranger Raptor đặc biệt là màu sơn đỏ True Red và bộ tem trang trí X Special Edtion ở 2 bên hông cùng đuôi xe. Diện mạo của mẫu bán tải duy trì sự hầm hố với lưới tản nhiệt đa giác và cản trước kim loại cỡ lớn sơn tối màu, tấm ốp gầm có màu bạc và tích hợp 2 vị trí kéo móc tương tự phiên bản Ranger Raptor tiêu chuẩn.
Ford Ranger Raptor anh 5
Phần đuôi của Ranger Raptor X Special Edition trông trẻ trung hơn với các họa tiết đen-bạc dạng tia chớp. Ở góc bên phải nắp thùng hàng, tên xe Raptor được trang trí thêm họa tiết chữ X để nhấn mạnh đây là phiên bản đặc biệt.
Ford Ranger Raptor anh 11
Các kích thước dài x rộng x cao tổng thể của mẫu bán tải là 5.398 x 2.180 x 1.873 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.220 mm và khoảng sáng gầm ở mức 283 mm.
Ford Ranger Raptor anh 12
Khoang lái của Ford Ranger Raptor X Special Edition không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Các thiết kế chính của bảng tablo, vô-lăng, cần số hay ghế ngồi mang phong cách thể thao khi được bọc da và viền chỉ xanh tạo điểm nhấn.
Ford Ranger Raptor anh 15
Bên cạnh đó, sàn xe được lắp thảm có thêu logo Raptor X dành riêng cho phiên bản đặc biệt.
Ford Ranger Raptor anh 18
Ford trang bị cho Ranger Raptor X Special Edition động cơ diesel tăng áp kép I4 2.0L, công suất tối đa 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm ở dải tua máy 1.750-2.000 vòng/phút.
Ford Ranger Raptor anh 19
Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp đi cùng hệ dẫn động 4WD có 3 chế độ gài cầu và tích hợp khóa vi sai ở cầu sau.
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ