Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chí Tài được phát hiện nằm bất động tại cầu thang chung cư

Lối sống

09/12/2020 16:48

Chiều 9/12, truyền thông Việt Nam, khán giả cùng giới nghệ sĩ vô cùng sốc trước thông tin danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62.

Cựu quản lý của danh hài Chí Tài xác nhận danh hài mất vì đột quỵ. Sự việc đã diễn ra vào sáng 9/12, nam danh hài Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. 

Nguồn tin tiết lộ nghệ sĩ Chí Tài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, một chung cư tại quận Phú Nhuận. TP.HCM. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến chở nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu.

Theo Zing News, trong quá trình điều trị tại bệnh viện Hoàn Mỹ, các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng nam danh hài không thể qua khỏi. 

Danh hài Chí Tài.
Danh hài Chí Tài.

Chí Tài sinh ngày 15/8/1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ.

Năm 1987, Chí Tài kết hôn với Phương Loan (ca sĩ chính trong ban nhạc Chí Tài Brothers, cô nghỉ hát từ khi Chí Tài chuyển sang đóng kịch) với hơn 30 năm gắn bó cùng nhau, nhưng cả hai không có con.

Hiện, bà xã nam danh hài sống và làm việc ở Mỹ. Mỗi năm bà xã sẽ bay về Việt Nam để thăm nam danh hài. Do tình hình dịch bệnh nên thời gian qua, bà xã Chí Tài vẫn chưa thể về Việt Nam thăm anh.

  Chí Tài và vợ (Phương Loan). 

Chí Tài và vợ (Phương Loan). 

Về sự nghiệp, nhắc đến cái tên Chí Tài, nhiều người đều biết đến một người nghệ sĩ Việt Nam, nổi tiếng với vai trò là một diễn viên hài. Chí Tài còn được biết đến như một nhạc công chơi ghi-ta chuyên nghiệp.

Trong cuộc đời sự nghiệp của mình, anh và người bạn thân thiết là nghệ sĩ Hoài Linh có khoảng thời gian hơn 20 năm diễn xuất ăn ý cùng nhau. Con đường hoạt động nghệ thuật của họ trở nên thuận buồm xuôi gió và họ đã gắn bó với trung tâm Thúy Nga từ Paris By Night 18.

Về tình trạng sức khỏe, thời gian qua, Chí Tài mang trong mình căn bệnh tiểu đường, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục và xuất hiện với thần thái khỏe khoắn trong các show truyền hình gần đây.

Trước đó anh có chia sẻ về sức khỏe của mình, Chí Tài cho biết, "ngay từ khi mới mắc bệnh này tôi nghĩ nếu đã không thể thay đổi chuyện mắc đái tháo đường rồi thì bây giờ, quan trọng nhất là mình phải lạc quan và chịu khó thích nghi, thay đổi."

Anh cho biết, sau khi biết mình bị bệnh, bà xã anh còn hiểu về dinh dưỡng cho người đái tháo đường hơn cả anh. "Bà xã không tạo áp lực quá nhiều để ép tôi giảm ăn, thay vào đó, luôn động viên và điều chỉnh khẩu phần và thành phần trong từng món để tôi ngầm hiểu và tuân theo", nam danh hài chia sẻ.

Tuy nhiên, sự việc đau buồn lại xảy ra khi nam danh hài bất ngờ lên cơn đột quỵ và mất vào sáng 9/12.

(Tổng hợp)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement