Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chevrolet Spark có giá cực rẻ tại Bắc Mỹ nhưng bị khai tử tại Việt Nam

Chơi xe

26/12/2020 11:27

Chevrolet quyết tâm chạy đua về giá với các đối thủ với Spark mới, đồng thời dùng đây như quân bài đẩy mạnh doanh số.

Hồi giữa tuần này, Chevrolet công bố mức giá mới của Chevrolet Spark tại Mỹ. Khá ngạc nhiên khi thương hiệu này chấp nhận biến dòng xe đô thị thành cái tên rẻ nhất toàn thị trường.

Cụ thể, với giá khởi điểm 14.395 USD (đã tính phí vận chuyển), Spark là mẫu xe duy nhất ở mọi phân khúc có giá dưới 15.000 USD, chưa kể xe cũng vừa được nâng cấp.

Chevrolet Spark.
Chevrolet Spark.

Có giá cao hơn Spark một chút, ngoài Mitsubishi Mirage còn một vài cái tên khác là Nissan Versa (15.855 USD), Hyundai Accent (16.390 USD) hay Kia Rio (16.815 USD). Tất nhiên phiên bản chạm tới mức giá trên của mọi dòng xe trong danh sách đều dùng hộp số sàn để hạ thấp chi phí.

Động thái hạ giá Spark của Chevy được cho là cần thiết, khi mẫu xe này ngày một thất thế trong phân khúc hatchback đô thị cỡ nhỏ. Không ít tên tuổi đình đám hơn đã buộc phải rời cuộc chơi trong khu vực Đông Nam Á, chẳng hạn Toyota Yaris, Honda Jazz hay chính gà nhà Chevrolet Sonic.

Chevrolet Spark có giá cực rẻ tại Bắc Mỹ nhưng bị khai tử tại Việt Nam
Chevrolet Spark 3

Mức giá mới đảm bảo Spark còn cạnh tranh được cả với một bộ phận xe cũ trên thị trường, và sẽ là giải pháp kinh tế cho những người dùng muốn phương tiện đi lại mới nhưng gặp khó khăn tài chính vì COVID-19.

(Tham khảo: Cars Direct)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement