Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chê áo bạn mỏng, nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trước cổng trường

Nóng trong ngày

08/10/2020 10:51

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 thuộc trường THCS Hội Sơn bị đánh hội đồng, ngày 7/10, ông Nguyễn Hữu Dũng Chủ tịch UBND xã Hội Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết, đã giao cho lực lượng công an xã phối hợp cùng trường THCS Hội Sơn mời nhóm nữ sinh cùng phụ huynh lên làm việc, hòa giải sau khi xuất hiện clip đánh nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 10 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá, thậm chí dùng cả mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nữ sinh lớp 8 ngay trước cổng trường.

Do yếu thế nên nạn nhân không thể chống trả, chỉ biết ôm đầu chịu đánh. Sự việc xảy ra ngay trước cổng trường, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành xử côn đồ của nhóm nữ sinh và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý, răn đe.

Clip ghi lại cảnh em A. bị bạn học đánh hội đồng ngay tại cổng trường.

Theo nguồn tin trên báo Tổ Quốc, qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em Lê Ngọc A. (lớp 8B, trường THCS Hội Sơn). Sự việc xuất phát từ một hiểu nhầm rất nhỏ nhặt giữa A. với nhóm nữ sinh cùng lớp trưa 1/10. Cụ thể, nhóm nữ sinh này khen một mẫu áo mới ra đẹp. A. lại cho rằng mẫu áo đó quá mỏng, nếu mặc sẽ hở hang quá. Cho rằng A. nói thế là cho mình hư hỏng nên đã hẹn nhau giải quyết sau giờ tan học.

Thời điểm này thầy cô đã về hết nên không ai kịp phát hiện. Trường THCS Hội Sơn cũng sẽ họp hội đồng kỷ luật để có hình thức kỷ luật phù hợp nhằm răn đe học sinh toàn trường.

Em A. bị nhóm bạn đánh hội đồng ngay trước cổng trường THCS Hội Sơn. 
Em A. bị nhóm bạn đánh hội đồng ngay trước cổng trường THCS Hội Sơn. 

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra ngay trước cổng trường THCS Hội Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Những nữ sinh trong đoạn clip đều là học sinh của trường.

Ngày 7/10, thông tin với báo Pháp Luật & Bạn Đọc, ông Đoàn Văn Thanh - Trưởng phòng GDĐT huyện Anh Sơn xác nhận thông tin trên và cho biết việc học sinh trường mâu thuẫn xảy ra quá nhanh nên thầy cô không kịp can thiệp. Nhà trường phát hiện sự việc sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Trưởng phòng GDĐT huyện Anh Sơn cũng đã yêu cầu trường báo cáo và mời các em liên quan lên làm việc và đưa học sinh bị đánh đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Những học sinh liên quan sẽ có hình thức xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài bị nhóm bạn đánh hội đồng. Nữ sinh này liên tục bị bạn nắm đầu, tát, đá vào mặt. Thậm chí, em này còn bị bạn dùng ghế nhựa đánh liên tục vào đầu và xé áo dài, chỉ còn cách nằm chịu trận.

Đoạn clip chia sẻ còn cho thấy, khi xảy ra vụ việc có một số nam sinh đứng bên ngoài la hét, cổ vũ, gây bức xúc mạng xã hội.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/9, tại trung tâm Giáo dục thường xuyên TP. Bến Tre. Cụ thể, nữ sinh V. (học lớp 10A6) và N. (10A3) là bạn thân từ cấp 2, nhà hai em cũng gần nhau. Tuy nhiên, thời gian qua, cả hai xảy ra xích mích, không chơi chung với nhau nữa. Cả hai lên mạng nói xấu nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Khi học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên T. Bến Tre được khoảng 2 tuần thì xảy ra vụ việc nói trên.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhà trường đã báo cho công an địa phương vào cuộc xác minh, làm rõ. Đồng thời, mời các nữ sinh có liên quan đến làm việc. Cả 4 nữ sinh có liên quan đã bị yêu cầu viết tường trình và cam kết không tái phạm.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement