Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cháy lớn, khói bốc nghi ngút tại nhà máy sản xuất mút xốp ở TP HCM

Chính sách - Hạ tầng

31/10/2019 11:51

Ngọn lửa bùng phát tại một nhà xưởng sản xuất mút xốp, khói đi bốc lên nghi ngút cả một vùng, hàng nghìn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi.

Sáng ngày 31/10, xảy ra một vụ cháy lớn trong một nhà máy sản xuất mút xốp rộng hàng nghìn m2 trên đường Nguyễn Cửu Phú (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân).Khu vực phát hoảcó nhiều chất bén lửa, nằm giữa khu dân cư đông đúc nên rất nguy hiểm nếu không được dập tắt kịp thời.

Cháy lớn khiến khói đen bốc ngùn ngụn cao hàng chục mét.
Cháy lớn khiến khói đen bốc ngùn ngụn cao hàng chục mét.

Lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động 6 đơn vị cùng hàng chục phương tiện đến hiện trưởng để dập lửa.Ngay khi vừa đến nơi, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai phương pháp chữa cháy từ nhiều hướng.

Theo các nhân chứng, đám cháy được phát hiện từ khoảng 10h sáng 31/10. Nhân viên nhà máy thấy khói bốc cao và lửa cháy trong nhà xưởng nên hô hoán cùng công nhân dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem.
Người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem.

Theo lãnh đạo PCCC quận Bình Tân cho biết, đến khoảng 11h30 phút, ngọn lửa được khống chế. Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhà xưởng cùng nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.


MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement