Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chân dung hot girl Việt bị xóa kênh Youtube vì diện áo dài không mặc quần

Nóng trong ngày

20/11/2019 18:27

Ra mắt MV phản cảm, kênh Youtube của “hot girl ngủ gật” Thủy Tiên (nghệ danh là Nhã Tiên) chính thức bị xóa.

Từng lôi cả Chi Pu, Sơn Tùng M-TP tạo dư luận cho việc ra mắt MV Em muốn cho anh xem này gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội bởi những hình ảnh phản cảm, mới đây, kênh Youtube của hotgirl Nhã Tiên đã chính thức bị xóa sổ.

Những hình ảnh phản cảm của Thủy Tiên trong MV.
Những hình ảnh phản cảm của Thủy Tiên trong MV.

Cô nàng thừa nhận sự việc trên trang cá nhận: “Mọi người hỏi Tiên về kênh YouTube rất nhiều trong thời gian gần đây. Và đúng là bị gỡ, Tiên và ê-kíp đang cố gắng khắc phục để đưa MV quay trở lại sớm nhất".

Nhiều khán giả nhận định vì MV Em muốn cho anh xem này của Nhã Tiên chứa nhiều hình ảnh phản cảm, khoe thân quá đà, đặc biệt cô nàng còn diện áo dài không mặc quần giống cô ca sĩ Kacey Musgraves là nguyên nhân chính khiến kênh Youtube của hot girl bị xóa sổ.

Trước khi MV được phát hành, hot girl đã bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục, điển hình là cảnh nữ chính diện trang phục ngắn cũn cỡn, khoe ba vòng trước ống kính máy quay hết sức nhức mắt. Rồi phân cảnh cô chơi đùa cùng các chàng trai trong phòng ngủ hay xích cổ chàng trai để trừng phạt trong MV khiến khán giả không thể chấp nhận được. Hiện dư luận đang khá ủng hộ việc kênh Youtube của Nhã Tiên bị xóa bỏ và cho rằng đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn.

Cô nàng diện áo dài không mặc quần khiến dư luận chỉ trích.
Cô nàng diện áo dài không mặc quần khiến dư luận chỉ trích.

Nhã Tiên tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000, cô nàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh mặc áo dài trắng và ngồi ngủ gật giữa sân trường.

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, Nhã Tiên từng tham dự Vietnam Idol 2016 và may mắn lọt đến top 12, ngoài ra cô nàng còn thử sức ở chương trình Kpop Star Hunt 2012 nhưng không giành được vị trí cao.

Năm 2018, Nhã Tiên tiếp tục gây ấn tượng khi là hot girl đại diện cho đội tuyển Nhật Bản trong chương trình Đồng hành cùng World Cup.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement