Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO mới Intel khẳng định phải sản xuất CPU tốt hơn Apple trong năm 2021

Số hóa

25/01/2021 07:58

Giám đốc điều hành mới của Intel, Pat Gelsinger, bắt đầu vai trò mới của mình trong tháng 2/2021, nhưng ông đã chuẩn bị cho công ty để tiếp nhận chip M1 của Apple.

Oregonian một tờ báo địa phương ở Oregon, nơi Intel duy trì sự hiện diện lớn, báo cáo rằng nhà sản xuất chip đã tổ chức một cuộc họp toàn thể công ty vào tuần trước và Gelsinger đã tham dự, theo theverge.

Gelsinger nói với các nhân viên của Intel: “Chúng tôi phải cung cấp các sản phẩm tốt hơn cho hệ sinh thái PC hơn bất kỳ thứ gì có thể mà một công ty phong cách sống ở Cupertino làm ra. “Chúng ta phải trở nên tốt như vậy, trong tương lai.”

bepg6ezldwr2y3uoshsram.jpg

Gần đây, Intel đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng từ cả Apple và AMD. Apple đã công bố việc chuyển đổi sang silicon của riêng mình vào tháng 6, gọi đây là “ngày lịch sử của Mac”.

Quá trình chuyển đổi đã diễn ra tốt đẹp, với máy Mac dựa trên M1 cung cấp hiệu suất và tuổi thọ pin ấn tượng so với các máy Mac dựa trên Intel hiện có.

ceo-moi-cua-intel-dat-muc-tieu-phai-lam-chip-pc-tot-hon-apple-2.jpg

Mặc dù Apple vẫn sẽ sử dụng chip Intel cho một số máy Mac trong tương lai, nhưng việc rời bỏ sự phụ thuộc vào Intel là rất đáng kể.

Điều này xảy ra đúng lúc AMD đã chiếm ưu thế hơn Intel trong lĩnh vực chơi game và gây áp lực lên sự thống trị của máy tính xách tay bằng chip di động Ryzen 5000 mới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement