Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO Honor xác nhận đang đàm phán với Google Services

Doanh nghiệp

29/01/2021 15:07

Huawei, gã khổng lồ Trung Quốc từng là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới (vào quý II/2020), hiện bị hạn chế bởi các lệnh trừng phạt đã tác động đến hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của Huawei Technologies Co, Honor Device Co có một sứ mệnh mới cho năm 2021.

Sứ mệnh đó là cạnh tranh với chủ sở hữu cũ và Apple trên thị trường như một bình đẳng, CEO của công ty George Zhao Ming nói với SCMP trong một cuộc phỏng vấn độc quyền.

“Nhiệm vụ cốt lõi của chúng tôi trong năm nay là làm cho điện thoại hàng đầu có thể cạnh tranh với Apple và Huawei ở Trung Quốc”, ông Zhao nói trong một cuộc phỏng vấn tại văn phòng mới Honor, cách 15km từ trụ sở Thâm Quyến của Huawei.

Để làm được điều này, công ty hiện đang đàm phán với một số doanh nghiệp để hợp lý hóa chuỗi cung ứng và sản xuất.

android-authority-george-zhao-honor-201-840x473.jpg
CEO của Honor, George Zhao, hy vọng sẽ sớm nối lại quan hệ với Google. Ảnh: Android Authority

Hiện tại, Giám đốc điều hành của Honor, George Zhao Ming đã xác nhận rằng họ đang đàm phán với Google và sẽ sớm hỗ trợ Google Mobile Services (GMS) cho các thiết bị của mình.

Do Honor không còn là một phần của Huawei, công ty sẽ có thể truy cập vào phần mềm và dịch vụ của Google.

Tuần trước, Honor đã khôi phục quan hệ đối tác với Qualcomm, Intel, MediaTek, AMD và một loạt các công ty công nghệ khác. Tuy nhiên, Google vẫn là một trong những mảnh ghép còn thiếu lớn nhất trong kho vũ khí mới của Honor.

Nếu không có các ứng dụng và dịch vụ của Google, công ty sẽ không tạo được nhiều dấu ấn ở châu Âu, một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trước khi lệnh trừng phạt của Mỹ có hiệu lực.

honor.png

Khi được hỏi liệu ông có lo lắng về tác động của các hạn chế thương mại của Mỹ đối với Honor hay không, Zhao nói: “Không có lý do gì để áp đặt các hạn chế đối với một công ty điện tử tiêu dùng rất bình thường.

Chúng tôi tuân thủ các quy tắc kinh doanh toàn cầu, bao gồm thanh toán sở hữu trí tuệ, thanh toán thuế, v.v. Chúng tôi có văn phòng tuân thủ nội bộ để điều chỉnh hành vi của từng hệ thống ”.

Không có xác nhận về thời điểm Honor và Google sẽ tiếp tục quan hệ đối tác mới của họ hoặc liệu Honor V40 mới sẽ ra mắt ngoài Trung Quốc với các dịch vụ của Google.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement