Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Thủ tướng đã rất xúc động khi cầm điện thoại Bkav

Doanh nhân

16/09/2020 20:50

Ông Quảng nói đó là vinh dự không chỉ dành riêng cho ông, cho tập thể Bkav, mà cho tất cả những người làm công nghệ như ông.

 Trên trang cá nhân, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng chia sẻ nhiều hình ảnh kỷ niệm mình cùng anh em startup công nghệ vừa được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mời uống trà tại buổi họp thường kỳ Ủy ban quốc gia về chính phủ Điện tử mới đây.

Ông Quảng cho biết: “Những bức ảnh này được chụp trong giờ giải lao tại buổi họp thường kỳ Ủy ban Quốc gia về Chính phủ Điện tử. Tôi cùng anh em startup công nghệ được Thủ tướng gọi riêng đến uống trà và nói chuyện”.

Ông Quảng cho biết: “Những bức ảnh này được chụp trong giờ giải lao tại buổi họp thường kỳ Ủy ban Quốc gia về Chính phủ Điện tử. Tôi cùng anh em startup công nghệ được Thủ tướng gọi riêng đến uống trà và nói chuyện”. Ảnh: FBNV
Ông Quảng cho biết: “Những bức ảnh này được chụp trong giờ giải lao tại buổi họp thường kỳ Ủy ban Quốc gia về Chính phủ Điện tử. Tôi cùng anh em startup công nghệ được Thủ tướng gọi riêng đến uống trà và nói chuyện”. Ảnh: FBNV

Thủ tướng khẳng định anh em công nghệ đang đóng góp tốt cho sự phát triển của xã hội.

CEO Bkav nói rằng chia sẻ của Thủ tường là động lực cho những người làm công nghệ như ông liên tục phấn đấu, nỗ lực để đưa Việt Nam vào top đầu bản đồ công nghệ trên thế giới.

Ông nói thêm chắc nhiều bạn vẫn nhớ hình ảnh Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giơ cao Bphone 2017, và nói “đây là niềm tự hào của chúng ta”.

“Cũng trong hôm vừa rồi, Thủ tướng đã nhắc nhiều lần: Tôi xúc động lắm khi cầm điện thoại của Bkav, smartphone đầu tiên của Việt Nam.

Đây là vinh dự không chỉ dành riêng cho tôi, cho tập thể Bkav, mà cho tất cả những người làm công nghệ như tôi. Đất đai, tài nguyên, khoáng sản… có hạn, một lúc nào đó sẽ hết, nhưng công nghệ thì không. Đó là tương lai và là tài nguyên vô hạn”, CEO Nguyễn Tử Quảng khẳng định.

CEO Bkav nhắn nhủ các startup công nghệ cùng nhau thúc đẩy ngành Công nghệ, xóa bỏ định kiến Việt Nam không thể cạnh tranh với các nước phát triển. Ảnh: FBNV
CEO Bkav nhắn nhủ các startup công nghệ cùng nhau thúc đẩy ngành Công nghệ, xóa bỏ định kiến Việt Nam không thể cạnh tranh với các nước phát triển. Ảnh: FBNV

Nói thêm về câu chuyện Thủ tướng gặp gỡ các startup công nghệ này, CEO Bkav cho rằng dưới nhiệm kỳ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông cảm nhận rất rõ sự chuyển biến tích cực về Kinh tế - Văn hóa – Xã hội, một Chính phủ năng động và kiến tạo thực sự. Trong đó, lĩnh vực Công nghệ đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Và điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho những doanh nghiệp như Bkav.

Ông nhắn nhủ những người trẻ rằng với sự ủng hộ, quan tâm của lãnh đạo cao nhất Chính phủ, chúng ta hãy cùng nhau thúc đẩy ngành Công nghệ, và đặc biệt xóa bỏ định kiến Việt Nam không thể cạnh tranh với các nước phát triển.

Tháng trước, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết Bkav sản xuất điện thoại Bkav C85, là dòng điện thoại cơ bản có tính năng smartphone (điện thoại thông minh) hỗ trợ 4G, hay còn gọi là smart feature phone 4G, với giá bán 500.000 đồng (mức giá có trợ giá).

Bkav C85 được trang bị kết nối 4G, hỗ trợ VoLTE, kho ứng dụng riêng KaiStore và cho phép truy cập các mạng xã hội YouTube, Facebook, bản đồ Google và trợ lý ảo Google Assistant. Bkav C85 có khả năng hỗ trợ 2 SIM, nghe FM không cần tai nghe cùng viên pin dung lượng lớn 3.000 mAh. 

Đây là dòng máy đầu tiên Bkav áp dụng phương thức sản xuất ODM, phương thức các hãng mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá.

Trước đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đã lên kế hoạch phổ cập smartphone thương hiệu Việt đến 100% người dân với giá 500.000 đồng. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chương trình về phổ cập điện thoại thông minh thông qua việc sản xuất điện thoại thông minh mang thương hiệu Việt đến 100% người dân.

H. LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement