Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng: Cảm ơn Vsmart, Bphone sẽ đứng top 2 thị trường VN trong năm 2023!

Số hóa

10/05/2021 10:22

CEO của BKAV là ông Nguyễn Tử Quảng đã có những chia sẻ những nhận định của bản thân về sự kiện Vsmart rút lui khỏi thị trường smartphone Việt.

Sau sự kiện VinSmart tuyên bố rút lui khỏi thị trường smartphone và smart TV vào ngày hôm 9/5, chuyển toàn bộ nguồn nhân lực sang đầu tư phát triển các công nghệ mới cho VinFast.

Trước thông tin này, mới đây CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội. Qua đó, ông Quảng gửi lời cảm ơn Vingroup vì đã giúp chiếm được thị phần smartphone từ các hãng nước ngoài, khẳng định sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước với các sản phẩm công nghệ Việt.

photo1620614517844-16206145179632070240823.jpg

Về phía BKAV, ông Quảng cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ xây dựng smartphone “Make in Vietnam”, chiếm lĩnh thị trường nội địa. Thậm chí, CEO BKAV còn đặt ra mục tiêu sẽ đứng trong top 2 thị phần vào năm 2023.

Ông Quảng khẳng định, nhờ có tiềm lực tài chính dồi dào mà VinSmart đã chiếm được 10% thị phần, lọt top 3 các thương hiệu smartphone phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào đối với một thương hiệu smartphone non trẻ mới thâm nhập thị trường chưa được 3 năm.

Bên cạnh đó, ông Quảng khẳng định cách thực hiện của BKAV khác với Vsmart.

BKAV sử dụng công nghệ lõi với các công đoạn R&D tốn kém cũng như mất nhiều thời gian, đồng thời xây dựng thương hiệu ở phân khúc cận cao cấp trở lên để từ đó lan toả sang các phân khúc giá rẻ và cao cấp.

Ngoài ra, ông Quảng cũng tuyên bố trong thời gian tới, sẽ có sự xuất hiện của mẫu “Bphone giá tốt”, rất có thể là một mẫu Bphone giá rẻ nhằm cạnh tranh trong phân khúc này, phân khúc mà Vsmart đã rút lui khỏi thị trường.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement