Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Caviar giới thiệu bộ sưu tập iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra Goldphone

Số hóa

16/03/2021 11:16

Những chiếc iPhone 12 Pro và Galaxy S21 Ultra nằm trong bộ sưu tập Goldphone mới của Caviar trên thực tế là những thỏi vàng nặng 1kg có chức năng của smartphone.

Giả sử rằng bạn có 159,000 USB mà bạn muốn đầu tư vào vàng – nhưng thỏi vàng không có kết nối 5G hoặc chipset 5 nm.

Caviar đã khắc phục điều này này với sự ra đời của bộ sự tập Goldphone mới của hãng.

1.png

Theo đó, Caviar –  hãng chuyên độ các sản phẩm bình thường thành các món đồ xa xỉ của Nga – vừa chia sẻ một bộ sưu tập mới của hãng, dùng hai chiếc flagship cao cấp nhất của Samsung và Apple hiện tại là Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro để chế tác.

Trong đó, phiên bản của S21 Ultra đắt hơn khi nó được chào bán với giá lên tới 169,000 USD (khoảng 3,9 tỷ đồng), mặc dù cả hai đều có cùng một lượng vàng trên thân. Sẽ chỉ có 7 chiếc được làm từ iPhone và các phiên bản Galaxy.

123

Các điện thoại thông minh này sẽ được bọc trong 1,000 gam vàng 24 carat, tức là vàng tinh khiết nhất. Bạn có thể mua một thỏi vàng như vậy ở bên ngoài với giá chỉ bằng 1/3 nhưng nó sẽ không có màn hình OLED chất lượng cao hay bộ xử lý mạnh mẽ.

4.png

Caviar thường sử dụng vàng 18 carat trong các sản phẩm trước đây của mình.

Nó không nguyên chất (cũng như đắt tiền) như 24 carat, nhưng vàng nguyên chất là một kim loại rất mềm, không thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Vì vậy, nếu bạn mua một chiếc điện thoại Goldphone, bạn không nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ nó mà hãy đặt sản phẩm này vào trong một chiếc két sắt.

5.png

Trên thực tế, Caviar đã làm được điều đó – mỗi chiếc Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro trong bộ sưu tập Goldphone sẽ được đóng gói trong một chiếc “hộp đựng sang trọng màu trắng”, và chúng sẽ được chuyển phát nhanh đến bất kỳ nơi nào trên thế giới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement