Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cắt tóc ngắn, diện áo croptop cực ngắn Mai Phương Thúy trẻ đẹp đến hút hồn

Xu hướng

30/07/2019 15:44

Diện mạo mới của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ khen ngợi không hết lời, còn bị lầm tưởng là thí sinh Miss World VietNam 2019 vì quá trẻ trung.

Sau 4 năm vắng bóng trong tất cả các sự kiện, hoa hậu Mai Phương Thúy đã xuất hiện trở lại khiến ai cũng trầm trồ vì sự thay đổi ngoạn mục của mỹ nhân. Không còn hình ảnh mái tóc dài hay diện áo dài thướt tha nữa, lần này Mai Phương Thúy đã thay đổi hoàn toàn tạo hình từ tóc tai cho đến phong cách ăn mặc và quan trọng hơn hết phong cách mới lần này khiến nàng hậu trở nên trẻ đẹp như những cô gái tuổi teen.

mai-phuong-thuy-1
Từ một nàng thơ dịu dàng, nữ tính với kiểu tóc dài ép thẳng hay vẻ quyền lực, sang chảnh của mẫu tóc “nữ thần”, Mai Phương Thúy đã lột xác thành mái tóc ngắn trên vai trông cá tính, trẻ trung hơn hẳn trước đó.
mai-phuong-thuy-3
Mai Phương Thúy chọn phong cách kết hợp áo croptop cực ngắn khoe vòng một 95cm trứ danh cùng quần short chất da vô cùng gợi cảm và chất lừ.
mai-phuong-thuy-2
Nhìn phong cách mới của đàn chị Mai Phương Thúy cũng trẻ trung, cuốn hút không kém cạnh gì so với những đàn em mới trẻ tuổi hơn.
mai-phuong-thuy-4
Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc và tạo hình, hoa hậu Mai Phương Thúy còn thay đổi biểu cảm trở nên đáng yêu hơn hẳn.
mai-phuong-thuy-5
Sau 13 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là nàng hoa hậu xinh đẹp trong lòng người hâm mộ.


TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement