Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cần Thơ tổ chức 7 địa điểm bắn pháo hoa mừng Tết Nguyên đán 2020

Cần biết

10/01/2020 15:07

Dịp Tết Nguyên đán 2020, UBND TP. Cần Thơ tổ chức 7 địa điểm bắn pháo hoa. Trong đó, có 2 địa điểm bắn tầm cao và 5 địa điểm bắn tầm thấp.

Lễ hội bắn pháo hoa chào mừng năm mới Tết Nguyên Đán Canh Tý – năm 2020 được tổ chức nhằm mang lại cho người dân tại Cần thơ cũng như các tỉnh lân cận có cơ hội để cùng nhau xum vầy, đoàn tụ bên nhau. Theo đó, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã bố trí bắn pháo hoa theo 2 hình thức tầm cao và tầm thấp.

Cụ thể, 2 địa điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Khu vực nhà hàng Hoa Sứ và Quận Ninh Kiều. 5 địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp bao gồm: phường Thốt Nốt, thị trấn Thới Lai, thị trấn Thới Đỏ, thị trấn Phong Điền, thị trấn Vĩnh Thạnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thời gian bắn pháo hoa: Kéo dài trong 15 phút, bắt đầu từ khoảnh khắc giao thừa 0h00 ngày 1/1 (âm lịch) đến 00 giờ 15 phút.

Một số lưu ý khi xem bắn pháo hoa tết Nguyên Đán 2020 tại Cần Thơ:

  • Vào thời khắc giao thừa, số lượng người tham gia giao thông rất đông, vì vậy hãy cẩn thận quan sát, đi đúng làn đường quy định để bảo vệ tính mạng cho mình và người thân.

  • Khi gia đình đi xem pháo hoa cùng trẻ nhỏ, cần để ý quan sát trẻ tránh tình trạng đi lạc và lại khu vực gần hoặc cấm đối với khu vực để pháo,…

  • Cần bảo vệ tư trang, đồ đạc cá nhân có giá trị như vàng, kim cương rất dễ bị cướp giật.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement