Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cần Thơ mở lại hoạt động quán karaoke, vũ trường, massage

Chính sách - Hạ tầng

12/03/2021 10:22

Ngày 12/3, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển ký văn bản đồng ý mở lại hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, massage, quán bar, vũ trường từ ngày 13/3.

Theo đó, để đảm bảo thực hiện đạt mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã đồng ý mở lại các dịch vụ nói trên.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ yêu cầu Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế và Chủ tịch UBND các quận, huyện tăng cường kiểm tra, nhắc nhở và hướng dẫn chủ các cơ sở thực hiện nghiêm quy trình, biện pháp phòng, chống Covid-19 trong trạng thái bình thường. Đồng thời xử nghiêm đối với trường vi phạm các quy định phòng, chống dịch.

Cần Thơ mở lại hoạt động quán karaoke, vũ trường, massage

Trước đó, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ chỉ đạo tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, massage, quán bar, vũ trường, từ ngày 10/2 đến khi có thông báo mới.

Trong thời gian này, ngành chức năng TP Cần Thơ đã phát hiện quán karaoke phớt lờ lệnh cấm, lén lút mở cửa cho khách vào hát, chơi ma tuý. 

Phớt lờ lệnh cấm, quán karaoke ở Cần Thơ mở cửa cho khách vào hát, chơi ma tuý

Phớt lờ lệnh cấm, quán karaoke ở Cần Thơ mở cửa cho khách vào hát, chơi ma tuý

Sáng 6/3, Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa phát hiện 32 người dương tính với ma túy trong quán karaoke hoạt động chui, bất chấp lệnh cấm để phòng dịch Covid-19. 

H.Thanh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement