Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cảm hứng làm đẹp từ siêu mẫu Emily Ratajkowski

Khỏe - đẹp

26/03/2021 12:31

Vẻ đẹp gợi cảm của nàng mẫu Emily Ratajkowski có lẽ là niềm mơ ước của nhiều phái nữ. Liệu cô nàng có bí mật gì để có được vẻ ngoài vô cùng thu hút đó?

Emily Ratajkowski là một trong những siêu mẫu cuốn hút bậc nhất Hollywood. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ, cô còn có làn da bánh mật mịn màng đáng ghen tị. Dù là mặt mộc hàng ngày hay trang điểm đầy cầu kỳ tại các sự kiện, Emily luôn đảm bảo gương mặt của mình luôn toả sáng và khoẻ mạnh nhất. Bí quyết làm đẹp của cô nàng là gì? Mời bạn cùng ELLE khám phá nhé!

emily ratajkowski catwalk làm đẹp

Vẻ ngoài đầy quyến rũ của Emily Ratajkowski đến từ những bí quyết làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả. Ảnh: Instagram emrata

Bí quyết chăm sóc da

Tín đồ của retinol 

Emily là người am hiểu về các kiến thức dưỡng da. Cô nghiên cứu về thành phần trong mỹ phẩm để chọn sản phẩm phù hợp. Một trong những thành phần được Emily “ngợi khen” nhất chính là retinol. Theo Emily, retinol chính là “cứu tinh” chống lại sự tàn nhẫn của thời gian – nếp nhăn. Với retinol, cô nàng có thể sở hữu làn da mịn mượt, căng bóng đầy mơ ước. Emily Ratajkowski luôn đảm bảo các mỹ phẩm mình sử dụng có chứa thành phần này. 

Tuy nhiên, cô nàng cũng lưu ý bạn không nên dùng retinol quá liều. Kết hợp serum chứa retinol và dầu dưỡng ẩm sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng kích ứng da. 

emily ratajkowski retinol

Am hiểu về việc dưỡng da, Emily Ratajkowski dành cho retinol nhiều lời khen trong việc chống lão hoá. Ảnh: Instagram emrata

Chu trình dưỡng da buổi tối: ít nhưng chất 

Là một tín đồ trong chăm sóc da, Emily thử nghiệm và chọn mua nhiều sản phẩm dưỡng da cho những mục đích khác nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về chu trình dưỡng da trên tài khoản Instagram, cô nàng chia sẻ giản lược 4 bước quan trọng nhất mỗi tối. 4 bước này bao gồm: làm sạch, trị mụn, kem dưỡng ẩm và dầu dưỡng. 

Với sản phẩm làm sạch da, cô nàng sử dụng sáp tẩy trang với thành phần dầu hạnh nhân và bùn khoáng giúp làm sạch sâu, thải độc và nuôi dưỡng da. Tại các đốm mụn, Emily Ratajkowski sử dụng kem chứa salicylic acid, hoạt chất hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông và cân bằng lượng dầu. Kem dưỡng ẩm của cô không thể thiếu thành phần retinol chống lão hoá. Để khoá tinh chất dưỡng, Emily chọn dầu dưỡng giàu chất chống ôxy hoá và chất sản sinh collagen cho làn da mịn mượt và khoẻ khoắn.  

dưỡng da cùng emily ratajkowski

Emily Ratajkowski luôn đảm bảo mỗi bước trong chu trình chứa đầy đủ dưỡng chất phù hợp cho da. Ảnh: Instagram emrata

Bí quyết trang điểm 

Dùng tay để đánh nền 

Bạn có bao giờ phát cuồng với gương mặt được đánh khối sắc sảo cùng lớp nền toả sáng của Emily Ratajkowski trong các bức ảnh trên tài khoản Instgram của cô nàng? Bí quyết làm đẹp của cô nàng là giữ tay thật sạch và trang điểm bằng ngón tay. Được truyền cảm hứng bởi người bố nghệ sĩ, việc trang điểm có ý nghĩa như một môn nghệ thuật. Ở đó, gương mặt là giấy và ngón tay là cọ vẽ. Trên phương diện làm đẹp, sử dụng ngón tay giúp kem nền tiệp vào da và tự nhiên hơn. 

đánh nền tự nhiên emily ratajkowski

Dùng tay đánh nền là bí quyết để có lớp nền tự nhiên. Ảnh: Instagram emrata

Fan hâm mộ của má hồng

Theo Emily, các cô gái thật đáng yêu với gò má ửng hồng. Để có đôi má hồng “cộp mác” Emily Ratajkowski, bí quyết của cô nàng là sử dụng bronzer để tạo khối cho má trước. Sau đó, cô đánh má hồng ở phần cao hơn bình thường một chút – ngay dưới đôi mắt để trông thật tự nhiên. Ngoài ra, cô còn sử dụng tông hồng cho đầu mũi. Theo cô nàng, mũi là nơi nổi bật nhất khi tiếp xúc với ánh nắng. Bí quyết này giúp Emily tạo hiệu ứng nhưng “nụ hôn của ánh mặt trời” trên gương mặt. Cô cũng rất yêu thích việc dùng son thay cho phấn má. 

emily ratajkowski má hồng

Cách đánh khối độc đáo của nàng mẫu không thể thiếu lớp má hồng nổi bật. Ảnh: Instagram emrata

Bí quyết cho cơ thể quyến rũ 

Tự nấu ăn 

Sở hữu cơ thể đáng mơ ước, chắc hẳn cô nàng phải tập luyện và ăn kiêng vô cùng nghiêm ngặt. Thế nhưng Emily Ratajkowski lại chia sẻ cô rất thích ăn thịt thay vì salad! Với lịch trình bận rộn, việc ăn uống khoẻ mạnh là cần thiết để tiếp đủ năng lượng cho cơ thể. Bí quyết quản lý chế độ ăn của cô là tự nấu nướng tại nhà. Với cách này, bạn có thể biết rõ và điều chỉnh thành phần như đường, muối phù hợp. 

emily ratajkowski ăn làm đẹp

Tự nấu ăn là một giải pháp để kiểm soát liều lượng cho mỗi bữa ăn. Ảnh: Instagram emrata

Chế độ tập luyện 

Thay vì đến phòng tập, Emily Ratajkowski thích đi bộ đường dài và leo núi với hội bạn gái. Ngoài ra, cô nàng sử dụng băng tạ đeo cổ chân để tập các bài tập đá chân và squat và giãn cơ cơ bản. 

người mẫu emily ratajkowski làm đẹp

Ảnh: Instagram emrata.

Sophie Thanh Huyen
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement