Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách xem trực tiếp sự kiện WWDC 2021 vào ngày 7/6 trên mọi thiết bị

Thủ thuật

02/06/2021 16:25

Giống như năm ngoái, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2021 của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến do bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu.

Được biết, sự kiện WWDC 2021 sẽ sắp tới sẽ diễn ra vào lúc 0h sáng ngày 8/6 (theo giờ Việt Nam) và tại đây Apple sẽ giới thiệu các phiên bản hệ điều hành mới của hãng như iOS 15, watchOS 8, macOS 12,... cùng một số sản phẩm phần cứng khác, theo iPhonehacks.

YouTube

Đây là cách tốt nhất để xem trực tiếp bài phát biểu khai mạc WWDC 2021. Apple sẽ phát trực tiếp bài phát biểu của WWDC trên kênh YouTube chính thức của mình.

Điều này giúp tất cả các nền tảng hoặc thiết bị tương ứng của người dùng đều có thể xem trực tiếp sự kiện sắp tới.

Windows 10

Người dùng Windows cũng có thể xem trực tiếp sự kiện WWDC 2021 trên PC của họ. Nhưng có một hạn chế, đó là bạn chỉ có thể làm điều đó nếu chỉ trên trình duyệt Microsoft Edge chạy trên Windows 10.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10, hãy truy cập trình duyệt Microsoft Edge đến URL sau - https://www.apple.com/apple-ev...

Apple TV

Nếu sở hữu Apple TV, bạn có thể dùng ứng dụng Sự kiện để xem trực tiếp WWDC. Apple đã cập nhật ứng dụng với danh sách WWDC 2021. Chỉ cần chuyển đến danh mục Xem ngay và chọn WWDC 2021 từ danh sách.

iPad, iPhone hoặc iPod touch

Bạn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple để xem WWDC 2021. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng iPhone của bạn đang chạy iOS 10 hoặc mới hơn.

Mac

Bạn luôn có thể truy cập trang phát trực tiếp của Apple trong Safari để xem trực tiếp bài phát biểu khai mạc WWDC 2021. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống ứng dụng Nhà phát triển Apple từ Mac App Store để xem sự kiện. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hoạt động với macOS 10.15 và mới hơn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement