Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách xem chỉ tay đường tình duyên chuẩn nhất

Lối sống

18/05/2020 13:34

Đường tình duyên là đường bắt đầu từ dưới ngón tay út và kéo dài đến giữa ngón tay giữa và ngón tay trỏ. Một số người còn gọi đường tình duyên là đường tâm đạo.

1. Đường tình duyên ngắn

Khi xem chỉ tay đường tình duyên, nếu thấy đường này ngắn thì chứng tỏ đây là người không mấy chú trọng đến tình yêu, thông thường họ sẽ đặt sự nghiệp lên đầu. Đối với phụ nữ thì không phải là mẫu phụ nữ của gia đình. Chính tính cách này nên sau khi kết thúc một cuộc tình, họ thường chẳng mấy đau khổ mà nhanh chóng vượt qua. 

Cách xem chỉ tay đường tình duyên chuẩn nhất

Trong trường hợp, đường tình duyên vừa ngắn vừa kết thúc ở ngay ngón giữa thì đây là người thường xem mình là trung tâm của vũ trụ. Trong các mối quan hệ, họ chỉ quan tâm đến cảm xúc của bạn thân mà không mảy may đến đối phương. Đối với tình đơn phương, người này sẽ mong muốn có được cảm giác chinh phục thành công, nhưng khi có được lại lập tức từ bỏ vì cảm thấy… chán. 

Bên cạnh đó, họ còn là người dễ thay lòng đổi dạ, cho rằng tình yêu là thứ phù phiếm nên họ sống buông thả, thường xuyên tự dối lòng mình. Đối với họ sự chung thủy thật lãng phí và họ không chú trọng mấy đến điều này. 

2. Đường tình duyên dài 

Nếu người có đường tình duyên dài, đậm nét, không có đường chỉ nhánh thì đây là người thẳng thắn, điềm đạm và thật thà. Đây là cách xem chỉ tay đường tình duyên chính xác nhất, theo đó người có đường tình duyên dài sẽ luôn hạnh phúc, suôn sẻ trong cả tình yêu và sự nghiệp. Đồng thời, họ còn là người yêu ghét rõ ràng, luôn thể hiện sự thẳng thắn trong tình yêu. 

Trong trường hợp đường tình duyên kết thúc dưới ngón trỏ thì đây là người biết quan tâm đến người khác, chung tình, mong muốn xác định một mối quan hệ lâu dài, trong hôn nhân, họ chú trọng đến sự hạnh phúc, êm ấm. Còn nếu người có đường tình duyên kết thúc ở ngón trỏ và ngón giữa là đây là người yêu ghét phân minh, thường đánh giá đối phương từ những ấn tượng ban đầu và đặt ra yêu cầu cao đối với bạn đời. 

Cách xem chỉ tay đường tình duyên chuẩn nhất

3. Đường tình duyên quá dài 

Người có đường tình duyên quá dài thường sẽ chạm đến góc của ngón trỏ. Người này thường được xem là người chung tình, khi yêu ai sẽ hết lòng vì người đó, toàn tâm toàn ý yêu thương và chăm sóc cho họ. Nhưng với người này thì cũng rất dễ bị người khác lợi dụng, thậm chí bị bỏ rơi. 

Còn khi xem chỉ tay đường tình duyên mà thấy đường kéo dài đến biên của bàn tay thì đây là một người có tính chiếm hữu rất cao trong tình yêu. Khi yêu, họ có phần hơi cuồng nhiệt, hết mình nên rất dễ nảy sinh những ghen tuông không đúng đắn. 

Mặt khác, họ còn thường xuyên kiểm soát người yêu một cách quá mức, thậm chí là tưởng tượng, suy nghĩ đến những chuyện không có thật. Điều này vô tình khiến cho người yêu của họ cảm thấy bị gò bó và vô cùng mệt mỏi. Do đó, dẫn đến việc chia tay nhưng họ lại rất lụy tình, mong muốn níu kéo và không thể quên đi người cũ. 

4. Đường tình duyên bị đứt đoạn 

Nếu khi xem chỉ tay đường tình duyên mà thấy bị đứt đoạn thì người này rất hay lận đận, vất vả trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, họ dễ gặp phải sự phản đối từ gia đình khi yêu ai đó hoặc tình cảm bị rạn nứt do những tác động không đáng có từ phía bên ngoài. 

Những người có đường tình duyên đứt đoạn sau khi chia tay rất khó để có thể tìm được một người phù hợp vì gặp nhiều trắc trở. Nếu kết hôn họ cũng không mấy hạnh phúc, ổn định, cuộc sống vợ chồng thường gặp bất hòa. 

Trong trường hợp đường tình duyên bị chia cắt dưới, trên khoảng 3cm thì chứng tỏ đây là người có đời sống hôn nhân không hạnh phúc, rất dễ vỡ, với phụ nữ có thể trải qua 2 lần đò thì mới có được hạnh phúc. Và một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ là do người này không có tính trách nhiệm, biết cách vun vén… 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement