Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Cạch mặt' cả showbiz Việt nhưng vì sao bà Phương Hằng lại lên tiếng bênh vực một mình Thủy Tiên?

Nóng trong ngày

14/05/2021 11:12

Ồn ào liên quan tới vợ đại gia 'Dũng lò vôi' - bà Phương Hằng vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Nhiều ngày qua, Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" là cái tên "làm mưa, làm gió" mạng xã hội. Mọi chuyện xuất phát từ lùm xùm với "lương y" Võ Hoàng Yên, do đó bà Hằng đã thực hiện hàng chục livestream để chia sẻ về vấn đề này.

Mà trong đó, bà Hằng đã vô cớ nhắc đến nhiều tên tuổi nghệ sĩ của showbiz Việt như: NSƯT Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Thanh Hà có mối quan hệ thân thiết với "lương y" Võ Hoàng Yên khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

'Cạch mặt' cả showbiz Việt nhưng vì sao bà Phương Hằng lại lên tiếng bênh vực một mình Thủy Tiên? Ảnh 1

Cụ thể, bà Phương Hằng chỉ trích rằng tại sao những nghệ sĩ lớn, có tên tuổi lại không lên tiếng ở vụ việc này nhưng lại dùng từ "đám nghệ sĩ" khiến nhiều ngôi sao trong showbiz Việt bức xúc.

Khi dàn nghệ sĩ Việt liên tục bị réo tên trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng với lời lẽ không mấy lịch sự, nhưng Thủy Tiên là nghệ sĩ duy nhất được bà lên tiếng bênh vực.

Bằng chứng là trong một buổi livestream vào ngày 8/5, bà Phương Hằng có nhắc về việc Thủy Tiên đang bị cộng đồng mạng công kích sau hành trình làm từ thiện ở vùng lũ miền Trung.

Tuy nhiên thay vì chửi bới xúc phạm như những gì bà đã làm trước đó với những nghệ sĩ như NSƯT Hoài Linh, Trịnh Kim Chi thì nữ doanh nhân lại lên tiếng bênh Thủy Tiên ra mặt. 

'Cạch mặt' cả showbiz Việt nhưng vì sao bà Phương Hằng lại lên tiếng bênh vực một mình Thủy Tiên? Ảnh 2

Theo đó, bà xã ông Dũng "lò vôi" không ngần ngại chia sẻ quan điểm như sau: "Thủy Tiên làm gì mà bọn bây chửi người ta ngày ngày đêm đêm?. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy? Nó có giật chồng tụi bây không? Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó. Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta? Bữa nay tôi chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tôi nè". 

'Cạch mặt' cả showbiz Việt nhưng vì sao bà Phương Hằng lại lên tiếng bênh vực một mình Thủy Tiên? Ảnh 3

Ngay sau khi buổi livestream kết thúc nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì thái độ bênh vực của bà Phương Hằng dành cho bà xã Công Vinh. Bởi lẽ, mới đây vợ Dũng “lò vôi” còn tuyên bố cạch mặt với giới nghệ sĩ Việt. Không một người nổi tiếng nào còn được phép bước chân vào Đại Nam để quay phim.

Theo đó, bà Phương Hằng tuyên bố trên trang cá nhân với dòng trạng thái ám chỉ đối với giới nghệ sĩ trong nước. "Từ nay tôi chấm dứt các mối quan hệ của giới nghệ sĩ trong nước. Nếu chúng tôi phát hiện được giới nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh, bảo vệ phát hiện được sẽ lập biên bản, mời ra khỏi khu du lịch", nguyên văn chia sẻ của bà Phương Hằng.

'Cạch mặt' cả showbiz Việt nhưng vì sao bà Phương Hằng lại lên tiếng bênh vực một mình Thủy Tiên? Ảnh 4

Còn về phía Thủy Tiên, việc nữ ca sĩ đứng ra kêu gọi ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng lũ lụt của miền Trung tốn khá nhiều giấy mực báo chí cũng như tranh luận từ phía cộng đồng mạng.

Ban đầu, hành động lập tức xuống vùng lũ cứu trợ bà con của Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, vì số tiền chuyển vào tài khoản của Thủy Tiên quá lớn, lên tới gần 200 tỷ đồng đã kéo theo nhiều vấn đề và bình luận trái chiều. Sau tất cả ồn ào, nữ ca sĩ vẫn được mọi người tin tưởng, yêu quý và công nhận là một người có tấm lòng nhân hậu.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement