Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách đơn giản để có hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng

Khỏe - đẹp

21/03/2017 08:32

Hiện nay có rất nhiều công nghệ có thể giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, những sản phẩm này có thể gây ra những tổn thương hoặc gây hại cho răng và nướu của bạn.

Bên cạnh đó, những sản phẩm tẩy trắng răng này lại có giá thành khá cao mà hiệu quả lại không được lâu dài.

Do đó những cách làm trắng răng từ những nguyên liệu tự nhiên vừa có giá thành rẻ, vừa hiệu quả và rất an toàn là lựa chọn của nhiều người.

Dâu tây

Trong thành phần của dâu tây có chứa rất nhiều axit malic giúp loại bỏ và ngăn ngừa hình thành các mảng bám trên bề mặt răng, làm răng luôn trắng sáng.

Bạn có thể làm trắng răng với dâu tây bằng cách ăn dâu thường xuyên. Khi nhai dâu tây các axit malic có trong dâu sẽ thấm vào răng giúp làm se và loại bỏ bớt các mảng bám trên răng. Hoặc nghiền dâu tây trộn với một ít muối hoặc baking soda và dùng hỗn hợp này để đánh răng.

Giấm táo

Hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường. Hoặc mỗi tối trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm 1, 2 thìa giấm táo, sau đó nhổ ra, tiếp đó dùng bàn chải đánh răng như bình thường.

Bột nghệ

Có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên khi sử dụng bột nghệ, một loại gia vị có màu vàng dễ dàng làm bẩn quần áo của bạn nhưng lại có thể làm cho răng bạn trở nên trắng sáng. Bởi trong bột nghệ có chứa thành phần curcumin cao, không chỉ có tác dụng trong việc chữa bệnh, làm đẹp da mà còn giúp cho răng trắng sáng hơn.

Sử dụng 1 thìa bột nghệ pha với một ít nước thành hỗn hợp sền sệt. Dùng bàn chải đánh răng để chải đều bột nghệ lên bề mặt răng trong 3 phút. Sau đó, đánh răng lại bình thường, sử dụng lâu dài để có kết quả tốt.

Baking Soda

Baking soda được xem là một nguyên liệu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, được sử dụng làm thành phần trong kem đánh răng và có khả năng trung hòa các axit và vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát.

Trộn vài muỗng baking soda với một ít nước hoặc nước chanh và dùng bàn chải đánh răng để chải hỗn hợp này lên răng trong vòng3 phút sau đó đánh răng lại bình thường.

Vỏ quả chuối

Đây là cách tẩy trắng răng rất an toàn và khỏe mạnh cho răng vì vỏ chuối chứa một nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào. Vỏ chuối chứa các chất làm trắng tự nhiên có tác dụng làm sạch các vết ố vàng và mảng bám trên răng.

Dùng mặt trong của vỏ chuối chà xát trên bề mặt răng, đặc biệt là những vùng chân răng thường có mảng bám. Chà xát trong vài phút sau đó giữ nguyên thêm vài phút mới đánh răng lại bình thường.

Lưu ý: Vì đây là cách làm trắng răng bằng những nguyên liệu tự nhiên nên đòi hỏi bạn phải duy trì thực hiện lâu dài thì mới có kết quả tốt nhất.

MỘC LAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement