Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách chơi chế độ Cực Lạnh "Cold Front Survival" trong PUBG Mobile

Game online

15/04/2020 16:21

Trong số những chế độ mà PUBG Mobile đã cập nhật thì chế độ Cold Front Survival, (chế độ Cực Lạnh) là một chế độ đặc biệt của PUBG Mobile.

Chế độ Cold Front Survival không giúp các game thủ không có thêm trực thăng hay súng phóng lựu nhưng nó sẽ khiến game thủ nhiều lúc còn khốn khổ hơn thế.

Chế độ này sẽ khiến nhiều người bối rối vì nó khác xa những chế độ trước đó vì nó bắt người chơi phải sinh tồn theo một cách khác. Bạn sẽ phải tìm kiếm nguồn lửa từ củi, đèn cầy, túi giữ ấm và động vật để bạn có thể duy trì thân nhiệt bản thân.

Chế độ Cold Front Survival là gì?

Chế độ Cold Front Survival sẽ chỉ diễn ra trên bản đồ Vikendi cho đúng với thời tiết của bản đồ. Ở chế độ Cực Lạnh, bạn sẽ có một thanh hiển thị mức thân nhiệt của bản thân. Nếu thanh này dưới mức an toàn, bạn sẽ bị mất máu liên tục cho đến khi thanh này được đầy trở lại.

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Bình thường thì cột này sẽ không thay đổi, thế nhưng cứ cách 5 phút sẽ có một cơn bão tuyết kéo đến làm giảm nhiệt độ của bạn một cách nhanh chóng. Nếu bạn không tìm được nguồn nhiệt kịp thời thì bạn sẽ chết trước khi cơn bão tuyết qua đi.

Nguồn nhiệt mà bạn có thể tạo ra trong chế độ này rất nhiều, bao gồm từ củi, đèn sưởi, động vật, túi giữ ấm để duy trì thân nhiệt bản thân. Hãy xem các cách để bạn có thể giữ nhiệt cho nhân vật của mình ở dưới đây nhé.

Giữ nhiệt cho nhân vật trong chế độ Cực Lạnh PUBG Mobile

Nhánh Cây

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Bạn có thể tìm thấy nhánh cây ở khắp nơi trong bản đồ Vikendi khi tham gia chế độ Cực lạnh. Tỉ lệ xuất hiện của vật phẩm này khá nhiều nên bạn yên tâm là sẽ không chết cóng được đâu. Khi bạn nhóm lửa, có thể cho thêm củi vào lò để tăng thời gian lửa cháy lên, mỗi nhánh củi có thời gian cháy là 15 giây.

Động Vật

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Động vật trong chế độ Cold Front Survival này sẽ bao gồm gà rừng và hươu. Để lấy thịt của chúng bạn hãy bắn chết chúng, sau đó nhóm lửa và nướng thịt. Ăn thịt nướng cũng sẽ hồi phục được một mức thân nhiệt nhất định.

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Đèn Sưởi

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Đèn sưởi có tỉ lệ xuất hiện thấp hơn trong PUBG Mobile, chúng xuất hiện trong các hòm tiếp trợ và bạn có thể lấy chúng cầm trên tay để sưởi ấm cho bản thân. Dĩ nhiên là khi cầm đèn chạy thì bạn không thể sử dụng vũ khí.

Ngoài ra đèn sưởi cũng có thanh năng lượng nên cũng bị hạn chế theo thời gian. Cho nên hãy ưu tiên các nguồn lửa khác.

Túi giữ ấm

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Túi giữ ấm có thể giúp bạn khả năng chống lại cái lạnh và phục hồi độ ấm trong 30 giây. Đây là một vật phẩm khá hiếm.

Cách chơi chế độ Cực Lạnh


Ngoài ra, chế độ Cực Lạnh sẽ có thêm một vật phẩm mới cho bạn, đó là Drone. Một loại máy bay không người lái, giúp bạn theo dõi kẻ địch an toàn và chỉ sử dụng được trong 5 phút. Tuy nhiên người chơi sẽ không được di chuyển gì mà phải đứng yên một chỗ khi điều khiển Drone, cho nên hãy kiếm chỗ nào kín đáo mà "hành sự" nhé.

Một số lời khuyên khác cho chế độ Cực Lạnh

Giờ ngoài vòng bo và kẻ địch rình rập xung quanh, bạn sẽ phải đối phó với cơn bão tuyết. Khi bắt đầu game, bạn sẽ có 10 phút trước khi cơn bão tuyết ập đến. Nếu không chuẩn bị kỹ trước khi bão ập đến, chắc chắn bạn sẽ chết rét trước khi bị bo ăn máu và ăn đạn của kẻ địch. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn khi tham gia chế độ Lạnh cóng này.

  • Chạy xe cũng có thể bị lạnh cóng chết, tuy nhiên nếu tìm được một chiếc xe 
  • Chọn một ngôi nhà ít người qua lại để đảm bảo rằng không ai làm phiền bạn trong quá trình sưởi ấm thân nhiệt
  • Ưu tiên vật phẩm sưởi ấm và hồi phục trước khi bão tuyết đến.
Cách chơi chế độ Cực Lạnh

Trong bão tuyết bạn sẽ thấy những biểu tượng lửa xuất hiện. Đây là những vị trí những người chơi khác tạo ra lửa. Đây là thông tin cần thiết để bạn lên chiến thuật tiêu diệt những kẻ địch tiếp theo. Hãy tiếp cận những khu vực gần những đồm lửa này.

Sau khi cơn bão tuyết qua đi, bạn sẽ có 5 phút nữa để thu thập thêm tài nguyên cho đợt bão tiếp theo. Trong lúc này bạn hãy tranh thủ vào trong bo vì nếu bạn ở ngoài bo ở đợt bão tiếp theo thì chắc chắn là bạn sẽ không thể ra khỏi nhà mà chạy vào bo được, máu bạn sẽ tụt cực kỳ nhanh đấy.

Nếu trong trường hợp có Drone thì hãy để dành cho vòng bo cuối, lúc ấy không còn bão tuyết nên hãy tập trung để tiêu diệt kẻ địch.

(Nguồn: quantrimang.com)

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement