Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cách chăm sóc tóc đẹp chắc khỏe bóng mượt cho cô nàng bận rộn

Khỏe - đẹp

17/07/2017 04:09

Chăm sóc tóc đẹp chắc khỏe bóng mượt đơn giản tại nhà giúp các nàng luôn sở hữu mái tóc ấn tượng cuốn hút nhất mà không mất quá nhiều thời gian.

Để có một mái tóc đẹp việc chăm sóc tóc là không thể thiếu, các nàng có thể chọn nhiều phương pháp khác nhau như đi salon nhưng các nàng vẫn có thể tự chăm sóc ở nhà bằng những phương pháp đơn giản, đảm bảo mái tóc luôn chắc khỏe suôn mượt một cách hoàn hảo.

Để giúp các nàng có thể chăm sóc mái tóc của mình tốt nhất, các nàng hãy tham khảobí quyết chăm sóc tóc chắc khỏe bóng mượt tại nhà này nhé!

1. Nước lạnh

Một trong những cách dễ nhất để làm cho mái tóc của bạn sáng bóng là xả một ít nước lạnh sau khi gội đầu. Điều này không có nghĩa là bạn phải đi tắm nước lạnh, bạn chỉ cần dội một ít nước lạnh lên tóc sau khi bạn tắm gội xong.

Công đoạn này giúp làm mịn lớp biểu bì tóc và để tóc chắc khỏe sáng bóng. Bạn có thể cung cấp cho mái tóc của bạn một luồng không khí lạnh lúc bạn sấy khô. Nghĩa là khi sấy tóc, bạn để chế độ sấy lạnh, tóc sẽ không bị tổn thương và xơ rối.

2. Giấm trắng

Bạn có thể hòa một phần giấm và 3 phần nước với nhau, với tỉ lệ này bạn đã có được hỗn hợp tốt dành cho tóc. Bạn có thể thoa giấm lên đầu trước và sau khi gội đầu tùy ý.

Giấm trắng giúp cân bằng nồng độ PH trong tóc của bạn và giúp lớp biểu bì của tóc bền đẹp hơn. Nếu bạn không thích mùi nồng chua của giấm trắng, bạn có thể thay thế bằng giấm táo.

3. Bình xịt bóng

Một bình xịt bóng cũng có thể giúp tóc của bạn nhìn sức sống hơn bao giờ hết. Mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng khi những lớp phun sương dạng huyết thanh gỡ rối những sợi tóc xơ và dễ bị gãy rụng.

4. Nghỉ ngơi

Mái tóc xấu cũng báo hiệu sức khỏe của bạn đang bị suy kiệt hoặc cơ thể bạn đang thiếu chất trầm trọng. Nếu bạn làm việc qua đêm, không ngủ chắc chắn mái tóc của bạn sẽ xơ và dễ gãy.

Thay vì tập trung quá vào công việc, bạn có thể dành cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi giúp sức khỏe và tóc phục hồi.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement