Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Thị trường 24h

20/03/2019 13:38

Du lịch không chỉ là tận hưởng mà còn là một điểm đến đầu tư đang được ưa chuộng bởi những người giàu nhất thế giới.

Dưới đây là những điểm nóng đang được các tỷ phú nhắm tới trong năm 2019 này, bao gồm địa điểm kinh điển như Vương quốc Anh hay những mảnh đất đòi hỏi mạo hiểm như Rwanda đến Bhutan.

Dưới đây là 15 điểm đến hấp dẫn nhất mà các tỷ phú đang du lịch trong năm 2019, theo Businessinsider.

15. Montennegros

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Ít được biết đến hơn so với các nước láng giềng Croatia và Hy Lạp, “lát cắt nhỏ” của bờ biển Adriatic là Montenegro. Trước đây, nơi này chỉ là một địa điểm du lịch bình thường vì thiếu sự đầu tư ở hạng mục “chất lượng cao” (trừ Aman) để khai thác được cảnh quan là các khu vịnh hẹp trời cho, chia sẻ của Tom Baber – đồng sáng lập Original Travel.

“Montenegro được thiết lập lại với mô hình luxury vào năm 2019 với Vịnh Chedi Lustica mới khai trương và khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Châu Âu mang tên One & Only sẽ ramawts vào năm tới với Portonovi ở Boka Bay” – Baber nói.

14. Oman

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Trang Business Insider trước đây đã nhận định rằng Oman là điểm đến lớn tiếp theo cho khách du lịch sang trọng. Mùa du lịch cao điểm của nó kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4. “Các thương hiệu xa xỉ như Anantara Hotels, đã mở hai khu nghỉ dưỡng ở đó, khẳng định văn hóa của đất nước này và địa hình độc đáo là một sức hút rất lớn đối với khách du lịch đến với Oman”, Sarah Jacobs chia sẻ.

13. Pháp

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Champagne là điểm đến nóng nhất của Pháp ngay bây giờ, theo Barber. Sà lan Pivoine Champagne mới của Belmond ra mắt vào năm 2018, và việc khai trương The Royal Champagne Hotel gần đây “đã thổi một luồng gió sang trọng và phong cách rất cần thiết cho các dịch vụ khách sạn của khu vực”, ông nói.

Ông nói thêm: “Từ sà lan hoặc khách sạn, chúng tôi khuyên bạn nên sắp xếp một chuyến tham quan vườn nho tư nhân và nếm thử bao gồm cả trải nghiệm của Bollinger, cùng với bài học về rượu sâm banh của riêng bạn và trải nghiệm quán bar Champagne trên cây để đắm mình trong cái đặc trưng của nơi này.”

12. Anh

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Từ nông thôn đến thành phố, có rất nhiều ưu đãi cho một kỳ nghỉ sang trọng ở Vương quốc Anh. Original Travel đang nghiên cứu phát triển một mạng lưới các hành trình được thiết kế riêng xung quanh Quần đảo Anh, bắt đầu với London. Thành phố này là khu vực của một số khách sạn sang trọng bao gồm Claridge’s, The Connaught và Dorchester.

11. Ấn Độ

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

“Ấn Độ luôn là một trong những điểm đến yêu thích của chúng tôi để có trải nghiệm du lịch đích thực, nhưng vào năm 2019, chúng tôi sẽ tôn vinh sự đặc biệt về văn hoá của đất nước này”, ông Barber nói.

Từ ngày 15/1 đến 4/3, thành phố cổ Haridwar ở miền bắc Ấn Độ tổ chức lễ hội cho Ardh Kumbh Mela, lễ hội tâm linh lớn nhất được UNESCO công nhận trên thế giới. Đây là nơi các tín đồ đạo Hindu đến để rửa sạch tội lỗi của họ trong dòng nước thánh của dòng sông, ông Barber nói. Với các lễ hội Kumbh Mela diễn ra luân phiên giữa bốn thành phố trong suốt 12 năm, năm 2019 đã khởi đầu mạnh mẽ cho chuyến du lịch sang trọng đến Ấn Độ.

10. Chi Lê

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Chile được biết đến với lịch sử phong phú, văn hóa sôi động và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây cũng là một nơi hoàn hảo cho những người tìm kiếm sự xa xỉ: David Slotnick của Business Insider ở tại khách sạn sang trọng bao gồm Đảo Phục Sinh, Explora Rapa Nui, và thấy thời gian lưu trú của mình là một “hiện tượng”.

9. Thổ Nhĩ Kỳ

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Cửa ngõ vào Bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ gần đây đã được mở cửa trở lại sau khi British Airways nối lại đường bay thẳng đến Dalaman, theo ông Barber.

“Với đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ đã giảm giá trị, mở cửa khách sạn mới và sự ổn định một chút về mặt chính trị, Bờ biển Ngọc lam của Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ trông hấp dẫn hơn lúc này”, ông nói. “Với sự trở lại của người Thổ Nhĩ Kỳ Aegean trên bản đồ, những vùng biển màu ngọc lam, những bãi biển bí mật, những quán bar và câu lạc bộ độc quyền đang đạt đến đỉnh cao lợi ích của giới nhà giàu yêu thích những kỳ nghỉ bên đại dương (trước đây thường cam chịu một kỳ nghỉ buồn tẻ ở châu Âu).”

8. Seychelles

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Hàng chục hòn đảo trên khắp Ấn Độ Dương được gọi là Seychelles là một trong những điểm được yêu cầu nhiều nhất trong bộ phận lặn của Original Travel. Đảo Bắc của Seychelles, đặc biệt, là một nơi nghỉ ngơi sang trọng. “Nằm ở giữa Ấn Độ Dương, nơi ẩn náu cực độc này thu hút những người nghe nhạc và hoàng gia hạng A”, Maxine Albert viết.

7. Myanmar 

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Đây vốn là mảnh đất được biết đến là nơi cung cấp những kỳ nghỉ sang trọng – một chuyến đi thuyền xa xỉ dọc theo Irrawaddy giữa Yangon và Bagan cũng như Ngapali Beach – một nơi nghĩ dưỡng trên bãi biển xuất sắc, theo Original Travel. Điểm nổi bật của Yangon là chùa Schwedagon – nơi du lịch tâm linh có thể sắp xếp cho du khách tham gia nghi lễ dâng áo choàng với các nhà sư của chùa.

6. Rwanda

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Rwanda được Luxury Travel Mag đặt tên là một điểm đến xa xỉ mới của châu Phi vào năm 2018. Sự cộng hưởng về thiên nhiên và động vật hoang dã, nơi có ba công viên quốc gia: Akagera, Nyungwe và Công viên Quốc gia Núi lửa, đã đem đến sức hút khó cưỡng của nơi này.

5. Bhutan

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Bhutan hoang sơ là nơi lý tưởng cho những du khách thích phiêu lưu mạo hiểm – đất nước được tạo ra để trekking (chuyến đi dã ngoại), theo Original Travel. Sắp xếp cho những chuyến đi đến nhiều tu viện của Bhutan, đi xe đạp leo núi dọc theo những ngọn đèo 12.000 feet và tham gia các giải đấu bắn cung là lựa chọn khó có thể bỏ qua khi đến Bhutan.

4. Colombia

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Kể từ tháng 3/2019, Orginal Travel đã nhận được số lượng đặt phòng ở Colombia bằng số lượng cho cả năm 2018. “Trải qua thời kỳ phục hưng trong du lịch xa xỉ, phong cảnh rừng rậm ngoạn mục của Colombia và các thành phố thuộc địa xứng đáng được công nhận hơn”, ông Barber nói.

“Khai mạc vào tháng 11 này là Trại Corocora hoàn toàn mới và độc quyền, nằm trong khu bảo tồn tư nhân xa xôi trên vùng đồng bằng rộng lớn của vùng Llanos Orientales, cách Yopal hai giờ lái xe (hoặc 30 phút đi bằng trực thăng)”, ông nói thêm. “Đây là mô hình đầu tiên ở Colombia với lều kiểu safari và trải nghiệm cắm trại tập trung gần động vật hoang dã.”

3. Iceland

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Số lượng đặt phòng Iceland năm 2019 của Original Travel tăng gấp đôi năm 2018 của cùng một thời gian. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên, vì trước đây nó được đặt tên là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu năm 2017 của Insider.

Nhiều du khách đến đảo để xem Northern Lights. Khách sạn ION Luxury Adventure ở Golden Circle của Iceland được thiết kế đặc biệt để xem Aurora Borealis tối ưu. Ngoài ra, còn có “Hang động pha lê”, thác nước khổng lồ, ngựa Iceland và bãi biển cát đen để du khách tha hồ khám phá.

2. Nhật Bản

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Hòn đảo lớn nhất của Nhật Bản, Honshu, là nơi có một số điểm nổi bật về du lịch sang trọng, từ tắm suối nước nóng mùa xuân đến trượt tuyết ở Nagano. Ngoài ra còn có rất nhiều cách để tận hưởng chuyến du lịch sang trọng ở Nhật Bản bằng tàu hóa – như The Twilight Express Mizukaze với một phòng hàng đầu có giá 22.000 USD cho chuyến đi hai đêm, ba ngày hoặc tàu Skiki-Shima tự hào với trần và phòng bằng kính.

1. Ai Cập

Các tỷ phú thế giới đi du lịch ở đâu trong năm 2019?

Theo số liệu booking của Original Travel năm 2019 thì Ai Cập đang có lượng đặt phòng gấp ba lần cùng kỳ năm ngoái. Có hai điểm hấp dẫn đặc biệt tại đất nước này. Đầu tiên là Steam Ship Sudan, một hành trình lướt sông Nile giữa Luxor và Aswan, với điểm dừng chân là địa điểm khảo cổ, đền thờ, lăng mộ.

Thứ hai là Bảo tàng Grand Egyptian, được di dời và xây dựng mới với hướng nhìn ra kim tự tháp Giza. “Bảo tàng sẽ lưu giữ hơn 100.000 cổ vật Ai Cập cổ đại, nhiều trong số đó chưa từng được trưng bày trước công chúng và bao gồm bộ sưu tập hoàn chỉnh hơn 50.000 hiện vật của vua Tutankhamun”, ông Barber nói. “Sau khi hoàn thành, đây là nơi lớn nhất trên thế giới dành cho một nền văn minh duy nhất”.

* Ảnh: SHUTTERSTOCK

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement