Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bốn "Tiểu Tam" cùng đọ nhan sắc và phong cách thời trang ngoài đời cực kì sexy

Lối sống

23/08/2019 19:37

Ngoài đời 4 nhân vật này nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang sexy nóng nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Phương Oanh vai Vy trong "nàng dâu order"

Sau khi gây sốt với vai Quỳnh trong phim truyền hình Quỳnh búp bêPhương Oanh tái ngộ khán giả cùng dự án Nàng dâu order. Khác với hình ảnh hiền lành, dịu dàng, thậm chí có phần nhu nhược trước đó, với lần tái xuất này Phương Oanh liên tục làm người xem choáng váng vì hóa thân thành "tiểu tam giật chồng" đanh đá, thủ đoạn.

Trong bộ phim này, Phương Oanh vào vai Vy - người yêu cũ của Phong. Dù Phong đã có vợ nhưng Vy vẫn có mối quan hệ mập mờ với anh, thậm chí cô đến nhà tuyên bố mang thai con của Phong

Khi vừa khép lại vai diễn ở Nàng dâu order, Phương Oanh hài hước chia sẻ rằng chính cô cũng không chấp nhận được tính cách trong phim của mình. Với Phương Oanh, cô gái tham lam, sống vì bản thân như thế thì xứng đáng bị trừng trị và khán giả có quyền hả hê khi cô nàng này phải chịu "trái đắng". 

Bốn

Nổi lên từ bộ phim "Quỳnh búp bê", Phương Oanh đã có màn "lột xác" trong tác phẩm truyền hình "Nàng dâu order" với vai Vy "tiểu tam", chen chân vào cuộc sống vợ chồng của Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn).

Bốn
Thân hình cực kì nóng bỏng
Thân hình cực kì nóng bỏng
Bốn
Người đẹp cũng khéo chọn quần ngắn khoe chân dài thon thả.
Người đẹp cũng khéo chọn quần ngắn khoe chân dài thon thả.

Quỳnh Nga vai Nhã trong "Về nhà đi con"

Trong phim "Về nhà đi con" Quỳnh Nga vào vai Nhã - một cô nàng tiểu tam lắm mưu nhiều kế, luôn khiến người xem tức "nổ đom đóm" vì những cử chỉ đỏng đảnh, những pha thả thính ảo diệu của mình. Trong phim Nhã có phong cách sexy gợi cảm nhưng lại khen thì ít mà chê thì nhiều. Ngay cả khi bộ phim kết thúc, phong cách thời trang của Nhã vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Bốn

Trong phim là Nhã, nhưng ngoài đời thường Quỳnh Nga. Nổi tiếng là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ gợi cảm, nóng bỏng của Vbiz, Quỳnh Nga chọn cho mình style sexy gợi cảm.

Nhất là khi cô tái xuất showbiz, phong cách của cô càng sexy táo bạo hơn cả. Nhưng không bị "đàm tiếu" như Nhã, Quỳnh Nga ngoài đời được khen hết lời với sắc vóc nóng bỏng, gu thời trang phô diễn vóc dáng nhưng không hề bị phô phang.

Bốn
Bốn
Bốn
Bốn

Lương Thanh vai Trà trong "Hoa hồng bên ngực trái"

Nhã vừa "về vườn" chẳng bao lâu, điện ảnh Việt lại xuất hiện một cô tiểu tam thậm chí còn cao tay hơn hẳn, đó là Trà trong phim "Hoa hồng bên ngực trái". Nếu như Nhã sở hữu nhan sắc sang chảnh kiêu kỳ, thì Trà lại có nét trong trẻo ngây thơ "vô số tội". Nhã vóc dáng gợi cảm nhưng chiều cao có phần hơi khiên tốn thì Trà lại hội tụ đủ nhan sắc, vóc dáng lẫn chiều cao chuẩn với đôi chân dài mướt mắt. Đấy là chưa kể Trà cũng hơi bị cao tay với khoản "bỏ bùa" sếp.

Bốn


Lương Thanh là một diễn viên mới của điện ảnh Việt, nhưng cô nàng đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim ăn khách như "Chạy trốn thanh xuân", "Những cô gái trong thành phố", "Cả một đời ân oán". Hầu hết những vai diễn Lương Thanh đảm nhận đều là những cô gái hiền lành dịu dàng rất hợp với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng của cô, vai Trà là một sự lột xác, một thử thách khá khó nhằn đối với nữ diễn viên.

Nhưng bất ngờ thay, phong cách ngoài đời của Lương Thanh cùng sexy, gợi cảm không thua kém Trà trong phim, sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao chuẩn, nhan sắc xinh đẹp, Lương Thanh rất biết tận dụng trang phục để tôn lên lợi thế sắc vóc của mình.

Bốn
Bốn
Bốn
Bốn
Bốn

Quỳnh Cool vài Nguyệt Anh trong" Nàng dâu order"

Nàng "tiểu tam" này đi, nàng "tiểu tam" khác đến, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) trở thành nguyên nhân khiến vợ chồng Yến Phong mâu thuẫn. 

Bốn
Bốn

Quỳnh Kool, từng được biết đến là hot girl, bắt đầu được khán giả chú ý từ khi vào vai Đào - em gái của Lan "cave" trong Quỳnh búp bê. 9X sở hữu nét đẹp tươi mới, rực rỡ, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mỹ nhân màn ảnh thế hệ mới. Mới đây, cô tiếp tục đảm nhận vai "em gái mưa" Nguyệt Anh trong Nàng dâu order. Nhân vật này cũng gây tranh cãi, bị nhiều người ghét không kém cô Đào trước đây. 

Bốn
Bốn

Khác với hình ảnh trên phim, Quỳnh Kool ngoài đời thích sự sexy, phóng khoáng. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều bộ hình thực hiện theo phong cách quyến rũ, dịu dàng. Cô từng tâm sự bản thân là diễn viên, nên muốn thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

Bốn
Bốn
Bốn

Vai diễn "em gái mưa" Quỳnh Kool đảm nhận có vẻ ngoài hiền lành, dễ thương, yếu đuối song thực chất luôn "ngấm ngầm" giành tình cảm của Phong, phá hoại hôn nhân của Phong và Yến. Sau vai Đào trong "Quỳnh búp bê" và Ly trong "Mẹ ơi, bố đâu rồi", Quỳnh Kool dần khẳng định diễn xuất tự nhiên, chân thật, ngoại hình xinh đẹp

NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement