Bố trí phòng Marketing như thế nào để mang lại tài lộc cho công ty?

Thứ bảy, 08/12/2018 | 08:17 GMT+7

KHẢ ANH (Tổng hợp)

Hai bên tường bước vào phòng Marketing nên trang trí tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật tạo không gian đẹp cho văn phòng, tăng hiệu suất làm việc thúc đẩy tài vận.

Câu hỏi của bạn đọc: Em hiện đang chuẩn bị thành lập một công ty, em muốn hỏi phòng Marketing cần phải được bố trí như thế nào là tốt nhất ạ? Em xin cảm ơn!

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Câu trả lời:

Theo ý kiến của chuyên gia phong thủy: Phòng Marketing là phòng trung tâm của công ty, nguồn năng lực sáng tạo, khả năng thực thi công việc quyết định sự thành bại của công ty. Phòng phải thông thoáng rộng rãi phù hợp để nhân viên phát huy tối ưu năng lực của mình.

Đường dẫn đến phòng Marketing phải thông thoáng, sáng sủa, phòng làm việc phải đủ ánh sáng, thuận lợi cho sinh khí. Từ cổng chính đến phòng phải thẳng không có vật cản để tài khí luôn luân chuyển được thuận lợi.

Nên có bể cá, cây cảnh… tạo cảm giác tươi mới vui vẻ góp phần giải toả áp lực công việc tạo điều kiện năng lượng hướng tâm của mọi nhân viên ngưng tụ. Bố trí bàn gỗ màu vàng đất tạo cảm giác ấm áp.

Hai bên tường khi bước vào nên trang trí lọ hoa, tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật tạo ấn tượng đẹp cho văn phòng làm tăng hiệu suất làm việc thúc đẩy tài vận.

Bố trí đồ đạc, sổ sách gọn gàng, đơn giản, có hệ thống tạo điều kiện mọi người có thể phát huy hết khả năng công việc.

Bố trí màu sắc trang phục hợp lý, phù hợp với phong thuỷ sẽ tăng hiệu quả làm việc của nhân viên. Phòng Marketing không nên mở quá nhiều cửa sổ sẽ làm tổn hại nhân khí, tài khí không ngưng tụ.

Từ khóa: