Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ sưu tập Aristino Xuân-Hè 2021: Dệt nên tự hào

Thời trang

10/03/2021 14:46

Khởi đầu là “Amazing Vietnam” và tiếp nối là “The HaNoi”, những BST Aristino Xuân-Hè 2021 hể hiện niềm tự hào vô tận với cảnh sắc, con người Việt Nam.
news

Dệt nên “Việt Nam Diệu Kỳ”

“Amazing Vietnam” là chủ đề sáng tạo năm 2021 của thương hiệu thời trang nam Aristino. “Amazing Vietnam: Việt Nam Diệu Kỳ” dệt nên một bức tranh tươi sáng, sôi nổi và tràn đầy tự hào của đất nước. Với chủ đề này, Aristino sẽ lần lượt ra mắt giới mộ điệu 1 BST lớn cùng tên và 4 BST nhỏ (Mini Collection).

Đầu tháng 3/2021, BST lớn “Amazing Vietnam” chính thức được “trình làng”. Với kỹ thuật cắt may thuần thục dựa trên hình thể nam giới Việt, BST mới của Aristino tiếp tục mang đến những trang phục vừa vặn và tôn dáng tuyệt đối. Cùng với đó, những họa tiết tinh tế trên nền chất liệu cao cấp một lần nữa khắc họa thành công hình ảnh người đàn ông hiện đại thanh lịch và chỉn chu.

Những chiếc áo Polo là sản phẩm chủ đạo trong BST Hè lần này, bên cạnh những thiết kế T-shirt, Tank top năng động và khỏe khoắn. Sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt, những họa tiết gắn với “Việt Nam Diệu Kỳ” như góc phố, cây cầu, con đường… đã được thể hiện vô cùng sống động và sắc nét.

Những chiếc áo Polo trở thành sản phẩm chủ đạo trong “Amazing Vietnam”

BST Aristino mới còn mang đến khách hàng phom dáng mới dành cho dòng sơ mi ngắn tay mang tên “Perfect fit”. Được nghiên cứu và phát triển bởi chính các nhà thiết kế Aristino, áo sơ mi Perfect fit được tinh chỉnh độ suông và chiều dài vừa đủ để quý ông có thể thoải mái và tự tin khi mặc thả ngoài trong môi trường công sở. Cùng với đó, những chất liệu công nghệ mới như Micro PES, Cotton Liquid Amonia, Supima Cotton, Free Tech cũng được ra mắt với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Cách pha trộn màu sắc sáng tạo cũng góp phần khắc họa thành công bức tranh Việt Nam Diệu Kỳ. Trên nền những gam màu Monotone (đơn sắc), các thiết kế không còn đơn điệu mà trở nên đầy sống động với các mảng màu đỏ cam, vàng rực rỡ và xanh aqua.

Tái hiện Hà Nội nghìn năm tự hào

Nếu như “The TayBac” đã phô diễn thành công vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thì “The HaNoi” – Mini Collection ra mắt tiếp sau “Amazing Vietnam” đem đến một vẻ đẹp hoài cổ và thân thuộc. Những địa danh gắn với nghìn năm văn hiến, những cảnh quan tuyệt sắc nhuốm màu thời gian đã được khắc họa vô cùng tinh tế trong BST này.

Hà Nội thân thuộc đã được tái hiện tinh tế lên những chiếc áo sơ mi

Cùng công nghệ in tân tiến, chất liệu tự nhiên cao cấp, phom dáng casual-fit thoải mái nhưng không làm mất vẻ đẹp hình thể, những chiếc áo sơ mi ngắn tay của “The HaNoi” chắc chắn sẽ trở thành items cần-phải-có trong tủ đồ quý ông mùa Hè này.

Hãy cùng thong dong qua những phố phường, ngắm nhìn những cây cầu cầu chìm vào hoàng hôn đỏ rực, say đắm vẻ cổ kính của những địa danh nghìn năm tuổi với BST Aristino Xuân-Hè “Amazing Vietnam”.

Những cây cầu chạy dọc chiều dài đất nước đã được tái hiện trong “Amazing Vietnam”
Cầu Thê Húc- biểu tượng văn hóa Hà Nội hiện lên đầy sống động trên chiếc áo T-shirt
Những con đường gốm sứ cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận
Sự pha trộn xanh aqua và những sắc độ khác tạo nên bức tranh sống động
Vàng rực rỡ – tông màu của năm 2021 cũng trở thành một tông màu chủ đạo trong BST
Một trong những niềm tự hào của “Amazing Vietnam” – phom perfect-fit
Những chiếc áo sơ mi ngắn tay tạo nên khác biệt nhờ phom dáng và họa tiết

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

Hình ảnh: Aristino

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ