Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bố nuôi Khá 'bảnh', Dũng 'trọc' bị bắt ở Hòa Bình

Nóng trong ngày

12/09/2020 08:57

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin Dũng "trọc", bố nuôi của Khá Bảnh bị bắt ở Hòa Bình.

Mới đây, trên mạng xã hội đã có rất nhiều tài khoản đã đăng tải thông tin liên quan đến sự việc Dũng “trọc’’ bị bắt, trong đó có nội dung: “Nguyễn Văn Dũng tức Dũng “trọc’’ (SN 1968 tại Hà Đông) bị bắt. Một nguồn tin cho biết, giang hồ mạng Dũng “trọc” Hà Đông bị bế vì tội tổ chức bay lắc tại tỉnh Hòa Bình)".

Sau khi thông tin này được lan truyền, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Thông tin Dũng
Thông tin Dũng "trọc" Hà Đông bị bắt lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình,

Sáng 12/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an tỉnh Hoà Bình xác nhận, Công an TP Hoà Bình đang tạm giữ Dũng “trọc” để điều tra làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ ma tuý trái phép.

Cũng theo nguồn tin, đêm 10/9, khi Đội cảnh sát ma tuý ập vào kiểm tra quán karaoke Minh Minh (trên phố Trần Hưng Đạo, TP Hoà Bình) đã bắt quả tang Dũng “trọc" đang bay lắc". Hiện công an TP Hoà Bình đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Dũng "trọc" tên thật là Nguyễn Văn Dũng (SN 1968, tại Vạn Phúc, Hà Đông, TP Hà Nội). Dũng "trọc" là một đại ca giang hồ chuyên bảo kê nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Dũng "trọc" thường xuyên lên mạng xã hội, kết giao với các "giang hồ mạng" như Phú Lê, Huấn "hoa hồng", Dương Minh Tuyền... Đặc biệt, Dũng "trọc" nhận Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) làm con nuôi. Hôm Khá Bảnh bị tuyên án, Dũng "trọc" đã cùng một số anh em xuất hiện ở toà án Bắc Ninh.

Được biết, vào ngày 21/3/2013, Dũng "trọc" từng bị TAND Hà Nội tuyên án 2 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng. Trước đó, Dũng và đàn em đã nổ súng gây náo loạn một vũ trường tại Hà Nội.

Hình ảnh Dũng
Hình ảnh Dũng "trọc" bắt các "giang hồ" khác quỳ gối xin lỗi. Ảnh: Internet

Vào năm 2016, Dũng "trọc" từng gây xôn xao mạng xã hội với clip "Dũng trọc Hà Đông cùng đàn em bắt giang hồ Quảng Ninh quỳ lạy”.

Đoạn clip kéo dài 13 phút 21 giây ghi cảnh một người đàn ông tên là Nguyễn Mạnh Nhất ở Văn Phú, Hà Đông đã bị Dũng trọc cùng đàn em bắt quỳ rồi cầm điện thoại đọc lại toàn bộ nội dung tin nhắn, đầu đuôi câu chuyện làm mất danh dự của Dũng trước mặt anh em xã hội. Trong lúc người này quỳ, Dũng liên tục đi lại mắng mỏ, thể hiện thái độ bực tức.

Dũng "trọc" trở nên "nổi tiếng" hơn thường xuyên lên mạng xã hội, kết giao với các giang hồ mạng nổi như cồn trên MXH như Phú Lê. Đặc biệt, Dũng "nổi tiếng" hơn cả khi nhận thanh niên xăm trổ Khá Bảnh (Ngô Bá Khá) làm con nuôi, theo tuoitrexahoi.vn.

Dũng
Dũng "trọc" (Dũng Trọc Hà Đông). Ảnh: Internet

Theo đánh giá của anh em giang hồ mạng từ các video, livestream chia sẻ "tình anh em" trên mạng xã hội thì, dù là một giang hồ mạng "khét tiếng" nhưng Dũng "trọc" rất được anh em xã hội kính nể. Dũng có nhiều đàn em thân tín, chung thành, sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ đại ca. Điển hình phải kể đến là Giang Rồng. 

Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội, đến cả giang hồ mạng ngạo mạn, hiếu thắng như Dương Minh Tuyền cũng phải khom lưng cúi đầu trước Dũng "trọc". Hay như Huấn Hoa Hồng - giang hồ mạng có nhiều phát ngôn sốc cũng phải qua thăm "Thầy Dũng" mỗi lần ra Hà Nội.

Dũng "trọc" (Nguyễn Văn Dũng, SN 1968, quê ở Hà Đông, Hà Nội) được biết đến là một đại ca giang hồ mạng, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh xăm trổ đầy mình, tụ tập ăn chơi với nhiều đàn em. Dũng "trọc" được biết đến là bố nuôi của Khá Bảnh. Hôm Khá Bảnh bị tuyên án, người này đã cùng một số anh em đến TAND thị xã Bắc Ninh để thăm, động viên con nuôi.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement