Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bố Kylie Jenner từng muốn chuyển giới trước khi sinh con

Nóng trong ngày

19/11/2019 17:05

Kylie Jenner là nữ siêu mẫu thành công bậc nhất thế giới, trở thành tỷ phú ở tuổi 25. Bố cô hiện tại đã trở thành phụ nữ.

Bruce Jenner, cha của Kylie Jenner- người mẫu và là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - từng là nhà vô địch huy chương vàng 10 môn phối hợp Thế vận hội Mùa Hè năm 1976. Năm 2015, ông quyết định phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 65, lấy tên là Caitlyn Jenner.

Trong một chương trình mới đây, Caitlyn Jenner cho biết từng muốn chuyển giới từ khi chưa có con. Tuy nhiên, bà sau đó lại có đến 3 đời vợ.

Bố, và bây giờ là mẹ của siêu mẫu nổi tiếng thế giới Kendall Jennier
Bố, và bây giờ là mẹ của siêu mẫu nổi tiếng thế giới Kendall Jennier

Trong một chương trình mới đây, Caitlyn Jenner nhắc lại ước muốn đó của mình, nhưng cũng cho biết nếu điều đó xảy ra, thế giới đã không có 2 cô siêu mẫu nổi tiếng, khuynh đảo cả làng thời trang toàn cầu như hiện tại. 

"Tôi đã nghĩ đến việc chuyển giới trước khi bước sang tuổi 40. Nhưng đó là cuối thập niên 1980, tôi cảm thấy mình chưa trang bị đầy đủ. Tôi chỉ biết cố gắng tìm hiểu bản thân và mặc đồ nữ chạy quanh thành phố", Caitlyn Jenner kể.

Bố (lúc chưa chuyển giới) và mẹ siêu mẫu Kylie Jennier, ảnh chụp khi cô còn bé
Bố (lúc chưa chuyển giới) và mẹ siêu mẫu Kylie Jennier, ảnh chụp khi cô còn bé

“Tôi nhớ những gì cha tôi vẫn thường làm. Tôi nhớ những việc làm nam tính của ông”, siêu mẫu Kendall nói. Cô cảm thấy khó khăn khi nhìn thấy cha ruột của mình với mái tóc bồng bềnh điệu đà và gương mặt trang điểm đậm. “Tôi hạnh phúc vì cha tôi đã làm được điều mà ông mong muốn làm trong nhiều năm. Tôi không muốn mình trở thành người cản đường cha”, cô gái trẻ động viên cha ruột.

Hành trình chuyển giới của Caitlyn Jenner được công chúng quan tâm đặc biệt, bởi đây là cha của 2 siêu mẫu đình đám. 

Vào năm 2014 và 2015, Tạp chí Time đã liệt kê chị em Jenner vào danh sách 25 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm 2014 vì sự ảnh hưởng đáng kể của họ lên các thanh thiếu niên trên mạng xã hội. Năm 2016, Kendall Jennier là một trong top 10 nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Năm 2017, Kendall Jennier có mặt trong danh sách 100 người nổi tiếng của Tạp chí Forbes, và trở thành người trẻ nhất có mặt trong danh sách này. Kylie cũng có show truyền hình thực tế riêng Life of Kylie. 

THIÊN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement