Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Bộ đôi KTM 1290 SuperDuke R chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Xe+

26/06/2017 03:43

Bộ đôi KTM 1290 Super Duke R được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu theo kênh phân phối chính hãng đã có mặt tại Showroom KTM ở TP.HCM với mức giá 638 triệu đồng/chiếc.

Mẫu xe KTM 1290 Super Duke R xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm EICMA 2016và mang biệt danh là “The beast2.0” (quái vật 2.0). Mẫuxe này đãđượcđập đị làm những chi tiết bên ngoài khá nhiều, tăng thêm độ hầm hố và hiếu chiến vốn đã có sẵn trên phiên bản trước. Chi tiết được đánh giá rất cao là cụm đèn pha LED hoàn toàn mới với thiết kế tách đôi thành hai bên rõ ràng.

Ngoài cụm đèn chiếu sáng, đèn hậu và đèn báo rẽ full LED hoàn toànmới, bảng đồng hồ đa chức năng TFT cũng thuộc loại mới đem lại những thông tin chi tiết và màu sắc. Bên cạnh đó các tấm ốp thân cũng thuộc loại mới giúp cho xe trở nên cơ bắp mạnh mẽ.KTM 1290 Super Duke R hoàn toàn mớiđược đánh giáđể tạo ra cho những Biker yêu thích tốc độ thật thụ. Công nghệkhung sườn dạng lưới mắt cáo mang lại sự ổn định và giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Về công nghệ hãng KTMtrang bị trên chiếc 1290 Super Duke R còn cóchìa khóa thông minh và hệ thống đa thông tin KTM MY RIDE. Hệ thống này cho phép bạn kết nối điện thoại thông mình và truyền thông tới màn hình TFT, thực hiện rất nhiều chức năng đa dạng. Xe cũng trang bị hệ thống kiểm soát ổn định MSC như một tiêu chuẩn, cùng hệ thống kiểm soát bám đường MTC, hệ thống chống bó cứng phanh cua góc Bosch Cornering ABS và 3 chế độ lái như Sport, Street và Rain.

Ngoài ra còn có các gói tùy chọn công nghệ. Trong đó gói Performance cung cấp khả năng chuyển số nhanh được tích hợp sẵn trong động cơ và được kích hoạt bằng mã số, cùng với hệ thống kiểm soát mô-men xoắn MSR và MY RIDE. Còn gói tùy chọn Track có hệ thống vẽ bản đồ động cơ chọn lọc, kiểm soát MTC.KTM 1290 Super Duke R được trang bị bộ phanh kép Brembo 320 mm 4 piston phía trước và phanh 240 mm 2 piston phía sau kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh Bosch Cornering ABS.

KTM 1290 Super Duke R mang trên mình khối độngV-Twin LC8 75 độ, dung tích 1.301 cc, đi kèm hộp số 6 cấp đã được tinh chỉnh phần mềm điều khiển trong ECU có khả năng sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đây được xe là mẫu xe nhẹ nhất và mạnh nhất trong phân khúc xe naked bike 1.000 cc. Ở gói nâng cấp của xe còn tính năng tuỳ chọn để đưa công suất động cơ lên 185 mã lực.

Mẫu xe 1290 Super Duke R được đưa về Việt Nam theo kênh chính ngạch và có mức giá bán638 triệu đồng, hứa hẹn đây sẽ là một sự lựa chọn đáng giá dành cho những ai đam mê tốc độ và thích sở hữu chiếc xe được trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ tiên tiến. Xe có hai màu tuỳ chọn là trắng phối cam và đen phối xám.

LÊ HẢI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement